10 món quà tặng khai trương quán trà sữa ý nghĩa

Đồ trang trí cho quán trà sữa

Lựa chọn một món quà tặng khai trương quán trà sữa phù hợp không chỉ giúp san sẻ niềm vui với chủ quán mà còn khiến cho mối quan hệ thêm gắn kết hơn. Trong bài viết sau đây, Xưởng Pha Lê sẽ bật mí cho bạn 10 món quà khai trương trà sữa ý nghĩa nhất nhé!

Tặng quà khai trương quán trà sữa cần lưu ý gì?

Tặng quà khai trương quán trà sữa là cách tuyệt vời để chúc mừng và chia sẻ niềm vui với chủ quán trong dịp đặc biệt quan trọng này. Một món quà dù to hay nhỏ nhưng xuất phát từ sự chân thành và lòng nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến chủ quán vui và cảm động.

Vậy lựa chọn món quà tặng khai trương quán trà sữa thế nào là phù hợp? Bạn cần chú ý những tiêu chí sau đây:

  • Món quà phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh của quán.
  • Có thể chọn các món quà có thiết kế độc đáo, có thể in logo hoặc tên của quán để tăng tính cá nhân và quảng bá thương hiệu.
  • Chọn những món quà có giá trị sử dụng lâu dài.
  • Tặng quà khai trương quán trà sữa phải phù hợp với concept thiết kế của quán hoặc phù hợp với sở thích của chủ quán.

Tặng quà khai trương quán trà sữa cần lưu ý gì

Gợi ý 10 món quà tặng khai trương quán trà sữa ý nghĩa

Cây cảnh – Quà tặng khai trương quán trà sữa độc đáo

Nếu bạn nhận được lời mời khai trương quán trà sữa mà chưa biết nên tặng quà gì thì một chậu cây cảnh sẽ là món quà tuyệt vời đấy.

Cây cảnh không chỉ có tác dụng giúp không gian quán trà sữa thêm xanh mát, dễ chịu mà một số loại cây còn có tác dụng thu hút tài lộc rất tốt. Bạn có thể lựa chọn những loại cây như:

  • Cây Kim Ngân: Được cho là mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng.
  • Cây Phát Tài: Biểu tượng của sự phát triển và thành công, thường được ưa chuộng trong các dịp khai trương.
  • Cây Lưỡi Hổ: Dễ chăm sóc, thanh lọc không khí tốt và mang lại may mắn.
  • Cây Trầu Bà: Cây dễ sống, mang lại không gian xanh mát và tượng trưng cho sự thuận lợi trong công việc.
  • Cây Sen Đá: Cây nhỏ gọn, dễ chăm sóc và mang lại sự bền vững, kiên trì.
  • Cây Ngũ Gia Bì: Giúp lọc không khí, đuổi muỗi và mang lại sự may mắn, tài lộc.
  • Cây Bàng Singapore: Cây có lá to, xanh mướt, tượng trưng cho sự phát triển và tài lộc.

Cây cảnh - Quà tặng khai trương quán trà sữa

Mèo thần tài

Món quà tặng khai trương quán trà sữa đầu tiên mà Gogift muốn gợi ý cho bạn đó chính là mèo thần tài. Những chú mèo này không chỉ đẹp mà còn đem lại tác dụng thu hút khách hàng rất tốt cho quán. Chủ quán có thể đặt chú mèo thần tài này tại quầy thu ngân hoặc để trang trí cho quán cũng rất thích hợp.

Cúp lưu niệm

Cúp pha lê lưu niệm là một trong những món quà tặng khai trương quán trà sữa độc đáo và ý nghĩa. Bạn có thể đặt làm cúp pha lê, cúp kim loại hoặc cúp gỗ chế tác theo yêu cầu cho sự kiện đặc biệt này.

Gogift khuyên bạn nên cá nhân hóa chiếc cúp lưu niệm bằng cách in logo của quán, thiết kế theo hình dáng logo hoặc ghi ngày kỷ niệm và những thông điệp chúc mừng lên cúp. Chắc chắn người nhận sẽ rất bất ngờ và cảm động đấy.

Thiết kế hình tròn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế
Thiết kế hình tròn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế

Xem thêm: 10+ mẫu cúp pha lê ngôi sao đẹp và ấn tượng nhất

Hoa khai trương quán trà sữa

Lẵng hoa tươi là món quà tặng khai trương quán trà sữa phổ biến và khá được ưa chuộng. Tặng hoa tươi không chỉ khiến cho không gian quán thêm tưng bừng, rực rỡ mà còn là cách để chia sẻ niềm vui và sự chúc mừng đến chủ quán.

Một số loại hoa bạn có thể chọn trong dịp đặc biệt này đó là hoa lan, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cát tường,… hoặc mix các loại hoa theo sở thích của chủ quán. Và đừng quên viết một tấm thiệp để ghi lại những lời chúc mừng tốt lành dành cho chủ quán nhé.

Đồ trang trí cho quán trà sữa

Khai trương quán trà sữa nên tặng gì? Quán trà sữa mới khai trương rất cần những món đồ trang trí để tô điểm cho không gian thêm phần đẹp mắt. Những món đồ trang trí mà bạn có thể tặng cho quán như:

  • Đèn chùm, đèn thả dây hoặc đèn lồng sao cho phù hợp với nội thất quán.
  • Gối tựa lưng custom theo phong cách của quán.
  • Những phụ kiện nhỏ như mô hình, tượng nhỏ,…
  • Các bộ trò chơi trong nhà (Board game) dành cho khách của quán như uno, mèo nổ, ma sói,…
  • Đồng hồ treo tường hoặc để quầy thu ngân.

Đồ trang trí cho quán trà sữa

Bình hoa trang trí

Lựa chọn bình hoa trang trí bằng gốm sứ làm quà tặng khai trương quán trà sữa là một ý tưởng không tồi. Bạn nên chọn mua những mẫu bình hoa có mẫu mã phù hợp với thiết kế của quán từ bình hoa hiện đại, bình hoa mini, treo tường, bình hoa vẽ nghệ thuật cho đến các mẫu bình hoa cổ điển.

Tượng phong thủy

Các loại tượng phong thủy như tượng thần tài, cá chép, tỳ hưu,… là món quà tặng khai trương quán trà sữa giúp thu hút tài lộc và đem lại may mắn cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi loại tượng mang đến một thông điệp và ý nghĩa khác nhau, bạn nên cẩn thận tìm hiểu trước khi tặng nhé.

Tượng phong thủy cá chép

Tranh treo tường

Khi chọn tranh treo tường để dành tặng nhân dịp khai trương, bạn cần lưu ý đến phong cách và không gian của quán trà sữa. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tranh như tranh phong cảnh, tranh hoa lá, tranh nghệ thuật, trừu tượng, tranh typography,…

Đặc biệt, bạn nên chọn một bức tranh mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi họ đến thưởng thức đồ uống.

Giỏ trái cây

Giỏ trái cây là món quà tặng khai trương quán trà sữa thiết thực và dễ tìm mua. Bạn nên tới những cửa hàng gói giỏ trái cây theo yêu cầu để có thể tự tay lựa chọn những loại quả phù hợp với sở thích của chủ quán nhé.

Giỏ trái cây tặng khai trương

Thiết bị pha chế

Quán trà sữa mới khai trương và đi vào hoạt động sẽ rất cần những dụng cụ, thiết bị pha chế phù hợp. Vì thế, bạn có thể tặng chủ quán những món quà như máy đánh bọt, máy ép trái cây, máy đánh sữa, máy làm kem,… tùy vào những loại đồ uống mà quán cung cấp.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 10 món quà tặng khai trương quán trà sữa thiết thực và ý nghĩa nhất. Để đặt làm cúp lưu niệm thiết kế riêng, bạn hãy liên hệ với Xưởng Pha Lê theo số hotline 0345.856.660 – 0362.069.299 để được tư vấn và báo giá nhé.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *