Gogift – Đơn vị chế tác kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân uy tín

Gogift - Đơn vị chế tác kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân uy tín

Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân là tặng phẩm cao quý Bộ Y Tế trao thưởng người có công trong ngành Y. Rất nhiều người thắc mắc không biết tiền thưởng được nhận khoảng bao nhiêu?

Cùng đi tìm câu trả lời đồng thời tìm hiểu vì sao Xưởng pha lê Gogift là đơn vị chế tác quà tặng vinh danh uy tín nhất nhì thị trường hiện nay.  

Tiền thưởng kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân bao nhiêu? 

Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân thay lời tri ân và sự ghi nhận về cống hiến của các cá nhân, tập thể trong ngành Y. Đặc biệt là những công lao, đóng góp to lớn của họ đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Mỗi người chỉ nhận tặng phẩm này một lần trong đời.

Hình thức trao tặng danh giá này thường được Bộ Y Tế tổ chức hàng năm. Tiền thưởng đi kèm không được cao quá 0,6 lần so với mức lương tối thiểu chung.

Tặng phẩm thay lời tri ân về cống hiến của cá nhân, tập thể trong ngành Y
Tặng phẩm thay lời tri ân về cống hiến của cá nhân, tập thể trong ngành Y

Tiêu chuẩn xét tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân 

Cá nhân cống hiến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân

Cá nhân cống hiến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân đảm bảo tiêu chuẩn sau:

– Người công tác trong ngành Y tế, nam trên 20 năm và nữ trên 15 năm. 

– Người công tác trong ngành Lao, Phong, Tâm thần, X Quang, Giải phẫu bệnh, Pháp y, Pháp y tâm thần, Hồi sức – cấp cứu – chống độc, Nhi, Y học cổ truyền thì mỗi năm quy đổi thành 1 năm 2 tháng.

– Người chăm sóc người nhiễm HIV, người bệnh AIDS và trực tiếp tiếp xúc hóa chất độc hại, hoặc công tác ở y tế tuyến xã thuộc vùng khó khăn thì mỗi năm quy đổi thành 1 năm 2 tháng.

– Người ngoài ngành y tế và người nước ngoài đạt thành tích cao đột xuất ảnh hưởng quan trọng đến việc hoàn thành nhiệm vụ của ngành y tế. Đồng thời được tập thể và Bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao:

+ Lãnh đạo Đảng, Nhà nước. 

+ Lãnh đạo Ban, Bộ, ngành, đoàn thể ở Trung ương, cơ quan trực thuộc Chính phủ, cơ quan thông tấn, báo chí, lãnh đạo tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương… Là người cống hiến trong quản lý, chỉ đạo thành công sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. 

+ Người cống hiến vật chất và tinh thần cho ngành y tế. Người nước ngoài có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

+ Người có hành động dũng cảm hoặc thành tích đặc biệt xuất sắc trong phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, thảm họa…

Người nhận có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân
Người nhận có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cá nhân đặc biệt 

Bộ trưởng Bộ Y tế truy tặng cho người nhận theo quy định tại Điều 25 Luật hiến, lấy, ghép mô, bộ phận cơ thể người và hiến, lấy xác.

Bạn muốn tham khảo mẫu báo cáo thành tích kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân? Vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được thông tin cụ thể hơn bạn nhé.

Ý nghĩa đặc biệt của kỷ niệm chương cựu chiến binh 

Xưởng pha lê Gogift – Đơn vị chế tác kỷ niệm chương uy tín 

Không phải ngẫu nhiên mà Xưởng pha lê Gogift trở thành đơn vị chế tác quà tặng vinh danh chuyên nghiệp và uy tín nhất nhì thị trường hiện nay. Đây là đơn vị nhận gia công tặng phẩm theo yêu cầu của Quý khách hàng, không qua trung gian. Vậy tại sao Xưởng pha lê Gogift lại nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng khắp cả nước, cùng tìm hiểu nhé!

Lễ trao tặng thường được tổ chức trang trọng
Lễ trao tặng thường được tổ chức trang trọng

Các mẫu cúp pha lê chế tác theo yêu cầu tại Xuongphale.vn

– Cam kết chất lượng hàng đầu:

Xưởng pha lê Gogift đầu tư hệ thống máy móc thiết bị tân tiến cùng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, xưởng dùng công nghệ khắc in hiện đại, thời thượng để tạo nên màu sắc đẹp mắt nhất. Hình ảnh logo, tên thương hiệu và nội dung thông điệp in khắc trên quà tặng vinh danh không chỉ đẹp mà còn sắc nét. Chất lượng tặng phẩm cam kết hài lòng mọi Quý cơ quan khó tính nhất.

– Thiết kế ấn tượng, đẳng cấp:

Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế sáng tạo và đội ngũ thợ chế tác chuyên môn cao. Nhờ vậy, quà tặng vinh danh có thiết kế ấn tượng, đẳng cấp và nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ không gian.

– Báo giá rõ ràng, công khai:

Chi phí dịch vụ tại Xưởng pha lê Gogift được đông đảo khách hàng đánh giá hợp lý, rẻ mà chất lượng. Với Quý cơ quan đặt đơn số lượng lớn sẽ được chiết khấu thêm mức giá ưu đãi rất hấp dẫn. Đặc biệt, đơn vị báo giá công khai, rõ ràng và cam kết không thu thêm phụ phí ngoài hợp đồng.

– Cam kết giao hàng đúng thời hạn:

Xưởng pha lê Gogift cam kết giao tặng phẩm đến tận Quý cơ quan đúng thời hạn để không làm chậm trễ tiến độ công việc chung của Quý cơ quan.  

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *