Gợi ý 8 món quà tất niên cho đối tác đẹp và sang trọng nhất

Gợi ý 8 món quà tất niên cho đối tác đẹp và sang trọng nhất

Tặng quà tất niên cho đối tác là nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của các doanh nghiệp. Món quà thể hiện lòng tri ân sâu sắc về một năm dài đồng hành cùng nhau. Đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác ngày càng vững bền hơn. Bài viết này, Xưởng pha lê Gogift gợi ý đến bạn 8 món quà tặng đối tác đẹp, sang trọng và ý nghĩa nhất!    

Tất niên là gì? 

Trong Hán Việt, “tất” nghĩa là hết, “niên” nghĩa là năm. Vậy nên hiểu đơn giản thì “tất niên” có nghĩa là kết thúc một năm. Theo đó, tiệc tất niên doanh nghiệp là dịp mọi người giao lưu, tổng kết thành quả một năm qua và đón chào một năm mới với nhiều khởi sắc hơn. Và tặng quà tất niên cho đối tác là một nét đẹp văn hóa truyền thống có từ lâu đời của các doanh nghiệp. 

Món quà thể hiện mong muốn mối quan hệ hợp tác vững bền.
Món quà thể hiện mong muốn mối quan hệ hợp tác vững bền.

Không chỉ tổng kết hoạt động doanh nghiệp trong một năm vừa qua, tiệc tất niên còn đưa ra mục tiêu và hướng đi tiếp theo cho năm mới. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn thay lời cảm ơn gửi đến toàn thể nhân viên đã gắn bó và nỗ lực vì sự phát triển của doanh nghiệp. 

Đặc biệt, đây là dịp bạn tham dự và tặng quà tất niên cho đối tác đã đồng hành cùng mình suốt một năm dài qua. Món quà thể hiện lòng tri ân sâu sắc và mong muốn gắn kết mối quan hệ hợp tác vững bền dài lâu hơn.  

Bí quyết chọn quà tất niên cho đối tác 

Vậy đi tất niên công ty mua quà gì vừa đẹp vừa sang trọng và ý nghĩa? Sau đây, Xưởng pha lê Gogift sẽ mách bạn bí quyết chọn mua quà cho những ai chưa biết nên chọn quà tất niên cho đối tác như thế nào.

– Có tính ứng dụng cao:

Những món quà thực tế, hữu ích và có tính ứng dụng cao thường khiến người nhận cảm thấy vui hơn. Nhờ đó cũng giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt đối tác. Đó có thể là bút viết, sổ tay, áo mưa, mũ bảo hiểm… Đây là những gợi ý đơn giản nhưng hầu như ai cũng cần sử dụng thường xuyên. 

Đây cũng là cách truyền thông thương hiệu hiệu quả
Đây cũng là cách truyền thông thương hiệu hiệu quả

– Thời gian gửi tặng:

Tặng đúng thời điểm thể hiện bạn là người chuyên nghiệp và tinh tế. Tốt nhất, nên gửi tặng đúng dịp tất niên công ty hoặc sớm trước Tết khoảng nửa tháng. Nếu gửi tặng quá trễ cận Tết hay thậm chí là sau Tết, người nhận dễ hiểu nhầm bạn không trân trọng mối quan hệ này. 

– Vẻ đẹp thẩm mỹ cao:

Tặng phẩm dù có giá trị cao đến mấy nhưng nếu vẻ ngoài không được bọc gói cẩn thận sẽ dễ “mất điểm”. Một món quà được gói chỉn chu, đẹp mắt giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ hơn. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và thành ý của người gửi.

– Ưu tiên tặng phẩm thương hiệu bản thân:

Tặng phẩm mang thương hiệu doanh nghiệp của bạn giúp người nhận có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Nhờ đó có đánh giá khách quan và độ tin cậy cao hơn với sản phẩm của bạn. Đặc biệt, đây cũng là cách truyền thông thương hiệu hiệu quả.

8 ý tưởng tặng quà tất niên cho đối tác sang trọng, ý nghĩa

Quà tất niên cho đối tác – Rượu vang 

Với những ai chưa biết tất niên đi quà gì sang trọng thì hãy chọn rượu vang bạn nhé. Rượu vang là thức uống hảo hạng xuất hiện trong nhiều bữa tiệc dịp Tết đến xuân về. Màu đỏ của rượu vang mang ý nghĩa chúc người nhận những điều may mắn và tốt đẹp nhất. 

Quà tất niên cho đối tác – Kỷ niệm chương pha lê

Chất liệu pha lê cao cấp khiến kỷ niệm chương đẹp quý phái
Chất liệu pha lê cao cấp khiến kỷ niệm chương đẹp quý phái

Kỷ niệm chương pha lê là món quà tặng tất niên ý nghĩa được nhiều người tin chọn. Kỷ niệm chương thay lời tri ân sâu sắc gửi đến Quý đối tác đã đồng hành cùng bạn thời gian qua. Chất liệu pha lê cao cấp khiến kỷ niệm chương đẹp quý phái và sang trọng vô cùng. Đặc biệt, bạn có thể in khắc logo thương hiệu lên trên giúp truyền thông doanh nghiệp rộng rãi.

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp tại Gogift dành tặng đối tác

Quà tất niên cho đối tác – Vật phẩm phong thuỷ

Tất niên tặng quà gì mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp? Vật phẩm phong thủy như tượng Phật, Cóc thiềm thừ, Mèo tài lộc… mang ý nghĩa thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn. Đây cũng là những vật phẩm trang trí bàn làm việc, tủ kệ và không gian đẹp mắt hơn.

Quà tất niên cho đối tác – Chậu cây tài lộc

Chậu cây tài lộc là gợi ý cho những ai chưa biết tặng gì cho đối tác dịp tất niên cuối năm công ty. Chậu cây tài lộc đặt trên bàn làm việc hoặc cửa sổ giúp tăng sắc xanh đẹp mắt cho văn phòng. Đồng thời, cây tài lộc còn mang ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc và công danh sự nghiệp.

Quà tất niên cho đối tác – Bộ ấm trà

Đi tất niên mua quà gì ý nghĩa? Tất niên nên đi quà gì là băn khoăn của nhiều người. “Ấm trà là đầu câu chuyện”! Bạn có thể tặng bộ ấm trà cao cấp để thể hiện thành ý mong muốn gắn kết quan hệ hợp tác vững bền hơn. 

“Ấm trà là đầu câu chuyện”
“Ấm trà là đầu câu chuyện”

Quà tất niên cho đối tác – Sổ tay kèm bút

Sổ tay kèm bút là lựa chọn an toàn cho những ai chưa biết tặng quà đi tất niên nên mua gì. Hầu như ai cũng cần một cuốn sổ tay để ghi chép thông tin quan trọng. Nên tặng bút kèm sổ để tạo ấn tượng đẹp trong mắt người nhận về sự tinh tế, chu đáo của bạn.

Quà tất niên cho đối tác – Lịch

Đi tất niên tặng gì vừa thiết thực vừa mang ý nghĩa đón chào năm mới đầy khởi sắc? Lịch là tặng phẩm văn phòng nào cũng cần treo khi bắt đầu một năm mới. Tặng lịch còn ngụ ý bạn hy vọng một năm mới hợp tác vui vẻ và thành công cùng người nhận.

Văn phòng nào cũng cần treo lịch khi bắt đầu năm mới
Văn phòng nào cũng cần treo lịch khi bắt đầu năm mới

Quà tất niên cho đối tác – Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết là chọn lựa phổ biến hàng đầu, rất phù hợp với những ai chưa biết đi ăn tất niên nên mua gì. Bên trong giỏ quà thường được gói bánh kẹo, rượu vang, trái cây… cao cấp. Chọn giỏ quà chất lượng được bọc gói đẹp mắt, sang trọng giúp ghi điểm hơn trong mắt đối tác. 

10+ ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa nhất 2023

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cách chọn quà tất niên cho đối tác đẹp và sang trọng. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý để bày tỏ lòng tri ân và gắn kết hơn mối quan hệ hợp tác vững bền. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác kỷ niệm chương pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *