10 mẫu kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp đẹp, sang trọng nhất

TOP kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp đẹp, sang trọng nhất

Kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp là món quà cao cấp được nhiều nhân viên tin chọn để làm quà tặng trong các dịp quan trọng. Đây là quà tặng ý nghĩa bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc đối với cấp trên của bạn. Vậy nên phải chọn tặng phẩm sao cho vừa đẹp, vừa sang trọng để “ghi điểm” trong lòng các sếp.

Cùng Xưởng pha lê Gogift ngắm TOP 10 mẫu kỷ niệm chương chắc chắn “được lòng” các lãnh đạo công ty bạn nhé!

Ưu điểm của kỷ niệm chương làm bằng pha lê

Món quà tri ân cao cấp này được chế tác từ vật liệu pha lê. Tặng phẩm có mẫu mã thiết kế đa dạng, vừa là quà tặng giá trị, vừa là vật trưng bày sang trọng. Nhất là kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp, là món quà lưu niệm ý nghĩa giúp bày tỏ tấm lòng tri ân của nhân viên đối với lãnh đạo.

Ưu điểm của kỷ niệm chương làm bằng pha lê
Sự sang trọng của pha lê khiến tặng phẩm giá trị vô cùng

Mọi mặt của quà tặng đặc biệt này đều được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt kính, tặng phẩm trở nên đẳng cấp vô cùng. Bên cạnh đó, khi được khắc hình ảnh, logo cùng thông điệp lên trên, tặng phẩm mang giá trị tinh thần rất sâu sắc.

Tại sao nên tặng kỷ niệm chương pha lê để tri ân sếp?

Nếu muốn bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc đến sếp của mình, bạn nên chọn quà tặng lưu niệm cao cấp này. Sự sang trọng do vật liệu pha lê mang lại khiến tặng phẩm giá trị vô cùng. Đây là món quà lý tưởng và tinh tế, giúp nhân viên “ghi điểm” trong mắt cấp trên tuyệt đối.

Hiện nay, nhiều xưởng chế tác có dịch vụ thiết kế kỷ niệm chương theo yêu cầu. Bạn có thể sáng tạo mẫu mã và in khắc thông điệp riêng theo ý mình lên tặng phẩm. Đặc biệt, vật liệu pha lê cao cấp toát lên nét thẩm mỹ thanh khiết và sang trọng. Tất cả khiến món quà tri ân của bạn trở nên hoàn mỹ và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng Sếp.

Địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp đẹp và sang trọng nhất

Kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp Gogift PL19

Kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp Gogift PL19
Kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp Gogift PL19

PL19 có thiết kế tròn tinh tế, điểm nhấn là ngôi sao vàng trên đỉnh nổi bật. Pha lê cao cấp khiến tặng phẩm bóng sáng và sang trọng đến bất ngờ. Món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ được sếp bạn ưu ái trưng bày ở nơi trang trọng nhất như tủ kính, bàn làm việc, phòng khách…

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL20

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL20
PL20 được cắt laser nên mọi chi tiết in khắc đẹp sắc nét

PL20 được chế tác từ pha lê nguyên khối, cắt laser nên mọi chi tiết in khắc đều đẹp sắc nét. Pha lê trong suốt phối hài hòa đẹp mắt cùng tone màu xanh dương thanh lịch, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho tặng phẩm.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL21

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL21
Từng đường góc cạnh, điểm nhọn được mài vát tỉ mỉ

PL21 được nhiều khách hàng yêu thích vì từng đường góc cạnh hay điểm nhọn đều được mài vát tỉ mỉ. Điều này giúp người cầm không bị thương trong quá trình sử dụng. Tặng phẩm phản quang bừng sáng và đẹp lung linh nên rất bắt mắt người nhìn.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL22

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL22
Thiết kế hình ngôi sao 5 cánh thanh lịch, ấn tượng

PL22 có thiết kế hình ngôi sao 5 cánh thanh lịch và ấn tượng. Đây là quà tặng tri ân hoàn mỹ được nhiều nhân viên chọn để tặng sếp của mình.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL23

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL23
Sếp là ngọn lửa soi sáng hành trình sự nghiệp nhân viên

PL23 được cải tiến vượt trội hơn nhiều so với những tặng phẩm thông thường khác. Biểu tượng ngọn lửa cuốn hút thị giác, mang ý nghĩa tôn vinh sếp là ngọn lửa soi sáng hành trình phát triển sự nghiệp của mọi nhân viên.

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn
Cạnh bên được mài cắt như họa tiết kim cương bừng sáng

Thiết kế hình tròn cân đối, cạnh bên được mài cắt như họa tiết kim cương bừng sáng. Đây là món quà tri ân vừa có giá trị cao về vật chất, vừa mang ý nghĩa lưu niệm sâu sắc.

Kỷ niệm chương pha lê hình lục giác

Kỷ niệm chương pha lê hình lục giác
Kiểu dáng hình lục giác sang trọng và ấn tượng

Kiểu dáng hình lục giác sang trọng và ấn tượng. Vật liệu pha lê trong suốt tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp và thanh nhã của tặng phẩm. Đây là vật phẩm trang trí đẹp mắt trong bất kỳ không gian nào.

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ, nhành lá mạ vàng

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ, nhành lá mạ vàng
Biểu tượng nhành lá mạ vàng đẹp tinh xảo

Đế gỗ với những đường vân đẹp tự nhiên, đậm chất nghệ thuật. Biểu tượng nhành lá mạ vàng trên thân tặng phẩm đẹp tinh xảo, vươn lên hàm ý lời chúc sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Góc cạnh được cắt vát góc với công nghệ tân tiến, giúp người cầm thuận tiện hơn rất nhiều.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao vàng nổi bật

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao vàng nổi bật
Tone vàng đẹp bắt mắt bừng sáng giữa không gian

Mẫu mã sang trọng này rất được các vị Sếp yêu thích. Tone màu vàng của ngôi sao đẹp bắt mắt khiến tặng phẩm bừng sáng giữa không gian, nâng tầm giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.

Kỷ niệm chương pha lê lượn sóng

Kỷ niệm chương pha lê lượn sóng
Đường nét lượn sóng uốn cong mềm mại, đẹp tinh tế

Đường nét lượn sóng uốn cong mềm mại khiến món quà tri ân đẹp tinh tế vô cùng. Họa tiết nhánh lông mỏng manh phất phơ càng tôn lên nét thẩm mỹ thanh lịch của tặng phẩm. Pha lê cao cấp giúp bạn in khắc từ hình ảnh đến nội dung đều đẹp sắc nét.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê tri ân sếp. Chọn món quà tri ân sang trọng nhất để bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc của mình đến sếp bạn nhé.

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *