TOP 10 kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp

TOP kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp đẹp nhất

Kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp là món quà vinh danh đánh dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn. Tặng phẩm không chỉ xuất hiện trong ngày tốt nghiệp, mà còn là quà tặng lưu niệm suốt cuộc đời. Vì vậy, phải chọn mẫu mã sao cho vừa sang trọng vừa mang ý nghĩa sâu sắc. Cùng Xưởng pha lê Gogift ngắm ngay 10 mẫu kỷ niệm chương đẹp nhất 2023 này!

Ưu điểm của kỷ niệm chương làm bằng pha lê

Món quà vinh danh này được làm từ pha lê màu cao cấp, thường bóng đẹp, bền và khó chế tác hơn thủy tinh. Đặc biệt là kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp, vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa trường tồn với thời gian.

Ưu điểm của kỷ niệm chương làm bằng pha lê
Đây là biểu tượng sự thành công trên con đường học vấn

Được biết, trong ngành quà tặng vinh danh lưu niệm, tặng phẩm này thường được phân thành 3 dòng chính. Đó là thủy tinh, pha lê K7 và pha lê cao cấp. Theo đó, dòng pha lê cao cấp là chọn lựa lý tưởng cho các buổi lễ tôn vinh, sự kiện tri ân hay lễ tốt nghiệp trọng đại…

Có nên tặng kỷ niệm chương pha lê trong ngày tốt nghiệp?

Vì sao nên chọn tặng phẩm này cho sự kiện tốt nghiệp trọng đại? Cùng Xưởng pha lê Gogift tìm hiểu nhé!

– Biểu tượng sự thành công trên con đường học vấn:

Món quà vinh danh này thường được khen tặng cho sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc học viên hoàn thành tốt khóa đào tạo. Khoảnh khắc được nhận tặng phẩm, người nhận thường cảm thấy rất tự hào. Vì đây là biểu tượng của sự thành công sau chặng đường học tập đầy nỗ lực.

Có nên tặng kỷ niệm chương pha lê trong ngày tốt nghiệp
Kỷ niệm chương pha lê giúp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập

– Giá trị lưu niệm cao:

Tặng phẩm gợi nhắc về cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Mỗi khi nhìn thấy tặng phẩm, người nhận lại cảm thấy tự hào và hồi tưởng lại khoảnh khắc huy hoàng ngày tốt nghiệp.

– Động lực tinh thần to lớn:

Được công nhận và trao thưởng khiến người nhận được tiếp thêm động lực to lớn. Góp phần khích lệ người nhận nỗ lực hơn nữa để đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.

Hướng dẫn cách ghi nội dung trên kỷ niệm chương đơn giản

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê cho ngày tốt nghiệp ấn tượng nhất

Kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp cao cấp

Kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp cao cấp
Thiết kế hình tròn đa góc cạnh đầy sáng tạo

Đế đen tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác đế nâng đỡ vững chắc hơn. Thiết kế hình tròn đa góc cạnh đầy sáng tạo, đẹp thẩm mỹ vô cùng. Pha lê trong suốt có độ bóng sáng lý tưởng, khiến tặng phẩm lung linh bắt mắt.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao cách điệu

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao cách điệu
Ngôi sao mang ý nghĩa tương lai tỏa sáng sau tốt nghiệp

Biểu tượng ngôi sao cách điệu với 5 cánh dài ngắn khác nhau. Sắc vàng nổi bật của ngôi sao càng tôn lên ý nghĩa về tương lai tỏa sáng sau khi tốt nghiệp. Hình ảnh, logo và thông điệp được in sắc nét trên thân tặng phẩm dù có màu trắng cùng tone pha lê.

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm cách điệu

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm cách điệu
Thiết kế cánh buồm đơn giản nhưng cách điệu sáng tạo

Thiết kế cánh buồm tuy đơn giản nhưng được cách điệu sáng tạo, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho tặng phẩm. Biểu tượng cánh buồm còn mang ý nghĩa giương buồm ra khơi tìm đến thành công sau khi tốt nghiệp. Vật liệu cao cấp giúp món quà vinh danh này giữ được hình dáng tốt nhất sau thời gian dài sử dụng.

Kỷ niệm chương pha lê ngũ giác kết hợp ngôi sao

Kỷ niệm chương pha lê ngũ giác kết hợp ngôi sao
Điểm nhấn ấn tượng là hình ngôi sao to bản ở trung tâm

Điểm nhấn ấn tượng của tặng phẩm là hình ngôi sao to bản ở trung tâm. Ngôi sao hàm ý thể hiện lời chúc con đường công danh sự nghiệp sau tốt nghiệp sẽ tỏa sáng thành công. Mọi cạnh của tặng phẩm được mài giũa tỉ mỉ, đẹp tinh tế.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa
Ngọn lửa tượng trưng nhiệt huyết nỗ lực trên con đường sự nghiệp

Ngọn lửa là thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Vì ngọn lửa tượng trưng cho nhiệt huyết nỗ lực trên con đường công danh sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Kỷ niệm chương pha lê hình trụ

Kỷ niệm chương pha lê hình trụ
Kiểu dáng hình trụ độc đáo với mọi cạnh được mài cắt tỉ mỉ

Kiểu dáng hình trụ độc đáo với mọi cạnh tặng phẩm được mài cắt tỉ mỉ và tinh tế. Không chỉ là món quà vinh danh cao cấp, đây còn là quà tặng lưu niệm có giá trị tinh thần ý nghĩa.

Kỷ niệm chương pha lê đa giác

Kỷ niệm chương pha lê đa giác
Bề mặt lớn giúp khắc in nhiều thông điệp ý nghĩa

Bề mặt lớn và trong suốt giúp bạn thoải mái khắc in nhiều thông điệp ý nghĩa lên tặng phẩm. Thiết kế mẫu mã tinh xảo và sang trọng vô cùng.

Kỷ niệm chương pha lê thời thượng

Kỷ niệm chương pha lê thời thượng
Đế trắng tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ thanh lịch, tinh tế

Đế trắng tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ thanh lịch và tinh tế cho tặng phẩm. Toàn thân tặng phẩm được mài giũa những điểm nhọn cẩn thận, giúp người cầm không bị thương.

Kỷ niệm chương pha lê tròn phối chữ nhật

Kỷ niệm chương pha lê tròn phối chữ nhật
Thân hình tròn phối hợp thanh pha lê xanh đằng trước

Thân hình tròn phối hợp thanh pha lê màu xanh đằng trước, đẹp ấn tượng. Đế cũng được làm từ pha lê trong suốt, khiến tặng phẩm đẹp hài hòa tuyệt đối.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê búp măng

Kỷ niệm chương pha lê búp măng
Búp măng vươn lên biểu trưng nỗ lực vươn tới thành công

Búp măng vươn lên biểu trưng cho sự nỗ lực vươn tới thành công của học trò sau khi tốt nghiệp. Đây là món quà vinh danh không chỉ sang trọng mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê cho lễ tốt nghiệp. Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, hãy chọn một mẫu tặng phẩm sang trọng và ý nghĩa nhất để lưu niệm bạn nhé.

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *