TOP 10 mẫu kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê đẹp và ý nghĩa nhất

TOP ky niem chuong hop lop bang pha le dep va y nghia nhat

Kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê là chọn lựa lý tưởng cho các buổi họp lớp. Vật liệu pha lê cao cấp vừa bền đẹp, vừa có giá trị lưu niệm trường tồn theo năm tháng. Mẫu mã tặng phẩm rất đa dạng và mang ý nghĩa đặc trưng riêng. Cùng Xưởng pha lê Gogift ngắm TOP 10 mẫu kỷ niệm chương đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay!

Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Món quà tri ân, vinh danh này được làm từ vật liệu pha lê cao cấp. Pha lê có độ trong suốt và vẻ đẹp lung linh, cuốn hút thị giác hơn những dòng thủy tinh thông thường. Nhất là kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê, thường được làm từ vật liệu pha lê hàng đầu.

Kỷ niệm chương pha lê tri ân
Quà tặng mang giá trị tinh thần sâu sắc, trường tồn với thời gian

Tặng phẩm thường được sử dụng trong các buổi lễ tôn vinh, sự kiện tri ân, chương trình họp lớp… Khả năng tán xạ tốt khiến tặng phẩm lấp lánh đẹp mắt, nâng cao giá trị thẩm mỹ. Không chỉ là món quà lưu niệm cao cấp mà còn là vật phẩm trang trí sang trọng. Đặc biệt, đây là quà tặng mang giá trị tinh thần ý nghĩa sâu sắc, trường tồn với thời gian.

Ưu điểm của kỷ niệm chương làm bằng pha lê

– Vật liệu pha lê cao cấp, thẩm mỹ:

Pha lê bền đẹp lý tưởng, càng dùng càng sáng bóng. Hình ảnh và nội dung in khắc vừa đẹp mắt vừa sắc nét. Đây là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

– Dịch vụ chế tác theo yêu cầu, giá bình dân:

Khách hàng có thể thiết kế tặng phẩm theo ý tưởng sáng tạo riêng của mình. Dịch vụ đặc biệt này tạo nên món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn riêng, không bị đại trà.

– Mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc:

Kỷ niệm chương mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn so với các món quà thông thường khác. Tặng phẩm bền đẹp này có thể được lưu giữ theo suốt cuộc đời, gợi nhớ lại sự kiện đặc biệt mình từng tham gia.

Địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê ấn tượng nhất

Kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê cao cấp

Kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê cao cấp
Pha lê trong suốt khiến tặng phẩm đẹp thanh nhã và cao quý

Kích thước dày dặn tạo nên vẻ ngoài rắn chắc, bền đẹp. Đế phân thành 2 tầng càng tạo thế nâng đỡ vững vàng. Pha lê trong suốt khiến tặng phẩm đẹp thanh nhã và cao quý.

Kỷ niệm chương pha lê đế cao

Kỷ niệm chương pha lê đế cao
Màu sắc in khắc nổi bật và đẹp mắt vô cùng

Quà tặng lưu niệm gây ấn tượng bởi phần đế khá cao và rắn chắc. Thiết kế phần thân đẹp thẩm mỹ, được mài vát các góc cạnh tỉ mỉ và sắc nét. Màu sắc in khắc nổi bật và đẹp mắt vô cùng.

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm
Cánh buồm mang ý nghĩa thế hệ học trò nay giương buồm ra biển lớn

Biểu tượng cánh buồm ở chính diện tặng phẩm mang ý nghĩa thế hệ học trò nay đã giương buồm ra biển lớn. Tone màu xanh dương thanh lịch khiến món quà lưu niệm đẹp tinh tế vô cùng. Pha lê sáng bóng toát lên thẩm mỹ cao cấp và sang trọng.

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước nghiêng

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước nghiêng
Đây là mẫu tặng phẩm lý tưởng với các buổi họp lớp ý nghĩa

Thiết kế giọt nước truyền thống gây ấn tượng với kiểu dáng cách điệu nghiêng nhẹ đầy thẩm mỹ. Chính diện rộng giúp khắc in nhiều dòng thông điệp và hình ảnh ý nghĩa. Đây chắc chắn là mẫu tặng phẩm lý tưởng với những buổi họp lớp ý nghĩa của bạn.

Kỷ niệm chương pha lê lục giác

Kỷ niệm chương pha lê lục giác 
Vật phẩm trang trí ấn tượng trong không gian sống và làm việc

Mẫu quà tặng họp lớp này có kích thước 19 cm nhỏ gọn và đẹp mắt. Kiểu dáng hình lục giác sang trọng, tuy không có tạo hình phức tạp nhưng vẫn toát lên giá trị thẩm mỹ cao. Món quà còn là vật phẩm trang trí ấn tượng trong không gian sống và làm việc.

Kỷ niệm chương pha lê PL25

Kỷ niệm chương pha lê PLG1
Mọi cạnh của tặng phẩm được cắt vát tinh tế

PL25 có kiểu dáng uốn cong nhẹ tựa một cánh buồm dang rộng. Mọi cạnh của tặng phẩm được cắt vát tinh tế. Điều này giúp thao tác cầm nắm thuận tiện hơn, đồng thời khiến tặng phẩm đẹp tinh xảo hơn nhiều.

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu
Mẫu kỷ niệm chương này vừa sáng bóng, vừa bền đẹp lý tưởng

Chiếc kỷ niệm chương này có thiết kế hình tròn phối hợp quả cầu nâng đỡ lấp lánh, cuốn hút thị giác vô cùng. Tạo hình độc đáo và ấn tượng khi được chế tác hoàn toàn từ pha lê cao cấp. Món quà lưu niệm này vừa sáng bóng, vừa bền đẹp lý tưởng hơn thủy tinh rất nhiều.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao cách điệu PL18

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao cách điệu
Thiết kế sáng tạo từ ngôi sao 5 cánh cách điệu nghệ thuật

PL18 có mẫu mã sáng tạo từ cảm hứng ngôi sao 5 cánh cách điệu đầy nghệ thuật. Màu sắc vàng và trắng phối hợp hài hòa giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ. Tặng phẩm được gia công bằng máy móc tân tiến, mọi góc cạnh đều được vát vô cùng tinh xảo.

Kỷ niệm chương pha lê búp măng

Kỷ niệm chương pha lê búp măng 
Búp măng thể hiện thế hệ học trò ngày xưa nay đã trưởng thành

PLG3 có tạo hình cân đối giống búp măng, vừa đẹp mắt vừa ý nghĩa. Búp măng thể hiện sự lớn mạnh của thế hệ học trò ngày xưa nay đã trưởng thành. Đây là món quà lưu niệm lý tưởng cho mọi buổi họp lớp.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao PL03

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao
PLM2 ấn tượng với ngôi sao vàng nổi bật phía trên góc trái

PL03 gây ấn tượng với ngôi sao vàng nổi bật ở phía trên góc trái. Vật liệu pha lê cao cấp khiến tặng phẩm toát lên vẻ đẹp lung linh và đẳng cấp. Hãy chọn tặng phẩm này cho buổi họp lớp sắp đến của bạn, chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và được nhiều người yêu thích.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê. Đây là tặng phẩm lưu niệm khiến buổi họp lớp của bạn ý nghĩa hơn rất nhiều. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *