TOP 10 kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo đẹp và ý nghĩa nhất

Top kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo đẹp và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo là món quà danh giá bao thế hệ học trò chọn dành tặng đến thầy cô của mình. Tặng phẩm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc của học trò đối với công lao dạy dỗ của những “người lái đò” thầm lặng. Cùng Xưởng pha lê Gogift ngắm 10 mẫu kỷ niệm chương pha lê ý nghĩa nhất tặng thầy cô bạn nhé!

Tại sao cần phải tri ân thầy cô giáo?

“Tôn sư trọng đạo” là nét đẹp truyền thống văn hóa từ lâu đời của dân tộc ta. Những năm tháng học trò đầy hoài bão, chính thầy cô là “người lái đò” đã dạy dỗ và chỉ bảo chúng ta nên người.

Theo đó, kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo là một trong những món quà ý nghĩa nhất bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của bạn gửi đến thầy cô.

Tại sao cần phải tri ân thầy cô giáo
Tri ân thầy cô giáo là nét đẹp văn hóa “tôn sư trọng đạo”

Chúng ta phải biết ơn và trân trọng những cống hiến thầm lặng của thầy cô trong sự nghiệp dạy dỗ bao đứa trẻ nên người. Chính thầy cô là “người lái đò” đưa biết bao thế hệ học trò cập bến tri thức. Bên cạnh truyền dạy kiến thức, thầy cô còn mang sứ mệnh thiêng liêng là gieo hạt mầm khát vọng “Tâm – Tài – Đức” trong lòng mỗi trò ngoan.

Vì vậy, tri ân và tôn vinh thầy cô giáo là nét đẹp văn hóa “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta bao đời nay. Hãy chọn cho mình một tặng phẩm danh giá kỷ niệm chương pha lê để tri ân công lao thầy cô đã dạy dỗ mình nên người bạn nhé.

Ưu điểm khi lựa chọn kỷ niệm chương bằng pha lê để tri ân công lao thầy cô

Tại sao món quà cao cấp này lại là chọn lựa tuyệt vời để tri ân công lao thầy cô giáo trong các dịp đặc biệt như 20/11, họp lớp, kỷ niệm ngày ra trường,…? Cùng Xưởng pha lê Gogift “điểm danh” 3 ưu điểm chính sau đây:

– Có giá trị tinh thần to lớn:

Món quà danh giá này tượng trưng cho sự tôn vinh và công nhận những cống hiến thầm lặng của thầy cô trong sự nghiệp “trồng người”. Khiến thầy cô cảm thấy tự hào, cảm động và có động lực tinh thần nỗ lực hơn trong nghề “lái đò” đưa bao thế hệ học trò cập bến tri thức.

Ưu điểm khi lựa chọn kỷ niệm chương bằng pha lê để tri ân công lao thầy cô
Kỷ niệm chương pha lê được cắt gọt đẹp mắt, tinh tế

Tặng phẩm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của học trò dành cho mình, khiến thầy cô cảm thấy xúc động và được trân trọng. Không ngoa khi nói rằng, đây là món quà danh giá có giá trị ghi khắc dấu ấn rất sâu sắc. Bên cạnh đó còn gắn kết tình cảm thầy trò thêm bền chặt hơn.

– Vật phẩm trưng bày sang trọng:

Thầy cô thường sẽ trưng bày món quà đặc biệt này ở những vị trí trang trọng như tủ kính, bàn giáo viên, phòng khách… Vừa khiến không gian đẹp mắt hơn, vừa khiến mọi người ngưỡng mộ về lòng tri ân của học trò dành tặng Quý thầy cô.

– Kỷ niệm chương ý nghĩa hơn “quà cáp”:

Tình thầy trò khá nhạy cảm, nếu không khéo, món quà bạn tặng có thể trở thành “hối lộ”. Chưa kể, nhiều thầy cô không muốn nhận “quà cáp” từ học trò của mình. Vậy nên kỷ niệm chương là chọn lựa hợp lý nhất. Đây là quà tặng tri ân vừa danh giá, vừa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc mà không gây phản cảm.

Hướng dẫn cách ghi nội dung trên kỷ niệm chương đơn giản

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp nhất để tri ân thầy cô giáo

Kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo hình búp măng

Kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo hình búp măng
Búp măng vốn được xem là biểu trưng của thế hệ học trò non trẻ

Tặng phẩm được lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng búp măng. Búp măng vốn từ lâu được xem là biểu trưng của thế hệ học trò non trẻ. Thiết kế ý nghĩa này nhằm ngụ ý cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ bao thế hệ học trò non trẻ trưởng thành nên người.

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước
Thiết kế hình giọt nước truyền thống được nhiều thầy cô yêu thích

Chất liệu pha lê trong suốt khiến món quà danh giá toát lên vẻ đẹp thanh nhã và cao quý. Đặc biệt, thiết kế hình giọt nước truyền thống luôn được nhiều thầy cô và nhà trường yêu thích.

Kỷ niệm chương pha lê thiết kế sáng tạo

Kỷ niệm chương pha lê thiết kế sáng tạo
Pha lê bền chắc khiến tặng phẩm lưu niệm trường tồn với thời gian

Thiết kế sáng tạo với hình ngôi sao đứng phối hợp cùng viên ngọc trắng bên dưới tạo nên thẩm mỹ độc lạ, ấn tượng. Pha lê bền chắc khiến tặng phẩm trở thành món quà lưu niệm trường tồn với thời gian.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê PL19

Kỷ niệm chương pha lê PL19
PL19 hợp với sự kiện giáo dục trao tặng đến thầy cô

PL19 có kiểu dáng hình tròn đẹp thanh lịch, tinh tế. Khoảng trống rộng lớn trên bề mặt hình tròn giúp in khắc được nhiều dòng thông điệp ý nghĩa. PL19 rất thích hợp với những sự kiện giáo dục trao tặng đến thầy cô và cán bộ nhân viên công chức.

Kỷ niệm chương pha lê PL20

Kỷ niệm chương pha lê PL20
Tặng phẩm đẹp sắc nét nhờ được cắt laser

PL20 được chế tác từ pha lê nguyên khối. Đặc biệt được cắt laser nên mọi chi tiết in khắc trên tặng phẩm đều đẹp sắc nét.

Kỷ niệm chương ngọn lửa cách điệu

Kỷ niệm chương ngọn lửa cách điệu
Món quà tiếp thêm động lực để thầy cô vững bước trong sự nghiệp giáo dục

Mẫu kỷ niệm chương này thể hiện cho ngọn lửa biết ơn bùng cháy trong lòng mỗi học sinh khi nhớ về thầy cô của mình. Thiết kế cách điệu không chỉ giúp cho ngọn lửa này thêm sinh động mà còn vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Kỷ niệm chương tri ân thầy cô hình tròn

Kỷ niệm chương tri ân thầy cô hình tròn
Câu thơ mang ý nghĩa sâu sắc và cảm động được truyền tải qua tặng phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kỷ niệm chương để dành tặng thầy cô trong các dịp đặc biệt như 20/11, ngày họp lớp, kỷ niệm ngày ra trường,… thì mẫu tặng phẩm này là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế đơn giản, không cầu kì thường được các thầy cô giáo đặc biệt yêu thích.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương tri ân hình cánh buồm

Kỷ niệm chương tri ân hình cánh buồm
Tấm lòng của học trò khiến thầy cô xúc động khôn nguôi

Biểu tượng cánh buồm đại diện cho biết bao lứa học sinh đã “dong buồm ra khơi”, thành công bước vào cuộc sống nhờ công lao dạy dỗ của thầy cô. Nay những học trò nhỏ ấy đã trưởng thành và quay trở về để tri ân, đền đáp công ơn thầy cô bằng những món quà tinh thần ý nghĩa.

Kỷ niệm chương tri ân thầy cô hình trang sách

Kỷ niệm chương tri ân thầy cô hình trang sách
Trang sách truyền tải những thông điệp yêu thương đến thầy cô

Những trang sách, trang vở luôn là biểu tượng của giáo dục biết bao đời nay. Mẫu kỷ niệm chương này được truyền cảm hứng từ đó, là tặng phẩm vừa đẹp mắt vừa ý nghĩa để dành tặng cho những “người lái đò” thầm lặng.

Kỷ niệm chương hình con số

Kỷ niệm chương hình con số 
Không chỉ là tặng phẩm trưng bày mà còn có giá trị thiết thực

Mẫu kỷ niệm chương hình số kết hợp đồng hồ này không chỉ để trưng bày, truyền tải ý nghĩa tinh thần sâu sắc mà còn mang giá trị thiết thực khi dành tặng đến thầy cô giáo. Đặc biệt, mẫu tặng phẩm này rất thích hợp để dành tặng trong các dịp như kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, kỷ niệm ngày họp lớp,…

Nếu bạn muốn đặt làm mẫu kỷ niệm chương số có đồng hồ như mẫu này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nhé.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo. “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống văn hóa đẹp của dân tộc, hãy tặng thầy cô món quà danh giá này để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình bạn nhé.

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *