TOP 10 kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc

TOP ky niem chuong pha le vinh danh dai ly ban hang xuat sac

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc là món quà danh giá trao tặng đại lý đạt doanh số cao đáng khen thưởng. Vì sao nên chọn tặng phẩm này và những ưu điểm vượt trội của vật liệu pha lê là gì? Cùng Xưởng pha lê Gogift giải đáp thắc mắc và chiêm ngưỡng TOP 5 mẫu quà tặng danh giá nổi bật nhất hiện nay!

Đặc điểm của kỷ niệm chương vinh danh bằng pha lê

Tặng phẩm là món quà vinh danh lưu niệm được sử dụng nhiều tại các buổi lễ tôn vinh, sự kiện kỷ niệm hay gặp mặt, tri ân… Đây là quà tặng danh giá để lưu niệm và trao thưởng cá nhân, tập thể đạt thành tích cao. Nhất là kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc, thường có mẫu mã mang giá trị thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của kỷ niệm chương vinh danh bằng pha lê
Ưu điểm của pha lê là trong suốt, lấp lánh và mịn màng sáng bóng

Pha lê vốn được mệnh danh là vật liệu cao cấp, sở hữu nét đẹp thanh nhã và cao quý. Vật liệu này được đánh giá là vật liệu đứng đầu trong chế tác quà tặng vinh danh. Ưu điểm vượt trội được nhiều người yêu thích là trong suốt, lấp lánh và mịn màng sáng bóng.

Các mặt của quà tặng vinh danh cao cấp này được cắt gọt cẩn thận, đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Hiện nay, công nghệ khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt pha lê rất tân tiến, giúp tô điểm vẻ ngoài thêm đẹp mắt. Chưa kể, có thể in khắc logo, hình ảnh và nội dung thông điệp khiến món quà danh giá càng nâng cao giá trị.

Không phải ngẫu nhiên kỷ niệm chương trở thành trào lưu trong quà tặng vinh danh lưu niệm. Thiết kế mẫu mã vừa đa dạng phong phú vừa có dịch vụ chế tác theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Tặng phẩm còn có vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng thị giác, đồng thời mang giá trị tinh thần ý nghĩa vô cùng.

Kỷ niệm chương là gì? Ý nghĩa và giá trị của quà tặng kỷ niệm chương

Tại sao nên vinh danh đại lý xuất sắc bằng kỷ niệm chương pha lê?

Nhiều doanh nghiệp chọn tặng phẩm này để vinh danh đại lý vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

– Giá trị thẩm mỹ cao:

Pha lê không chỉ sáng bóng lung linh mà còn bền chắc lý tưởng, toát lên vẻ ngoài thanh nhã và cao quý. Món quà vinh danh này được đẽo gọt và in khắc bằng công nghệ hiện đại nhất, phối với nhiều tone màu sắc nổi bật.

Tất cả khiến tặng phẩm trở nên ấn tượng, bắt mắt và cuốn hút thị giác người nhìn. Vì vậy, đây là quà tặng danh giá không chỉ xuất hiện ở sự kiện mà còn được trưng bày ở những nơi trang trọng nhất.

– Mang ý nghĩa tinh thần lớn:

Đại lý bán hàng xuất sắc cần được vinh danh khen thưởng để cảm thấy nỗ lực phấn đấu của mình được ghi nhận. Khi được trao tặng món quà này, đại lý còn cảm thấy tự hào và được khích lệ tinh thần để cố gắng hơn trong tương lai.

Tại sao nên vinh danh đại lý xuất sắc bằng kỷ niệm chương pha lê
Kỷ niệm chương pha lê mang ý nghĩa tinh thần to lớn

Có thể nói, tặng phẩm giúp quan hệ hợp tác kinh doanh trở nên vững bền và phát triển hơn. Ngoài ra, vật liệu pha lê cũng mang ý nghĩa phong thủy tài lộc dồi dào nên rất được yêu thích.

– Mẫu mã kiểu dáng đa dạng:

Quà tặng vinh danh rất đa dạng về thiết kế cho khách hàng chọn lựa. Bạn chọn kiểu dáng cánh buồm hay ngọn lửa, giọt nước, trái tim…?

Mỗi kiểu dáng mang ý nghĩa tượng trưng riêng, nên chọn kiểu dáng phù hợp nhất với mục đích khen thưởng bạn nhé. Sự phong phú về thiết kế còn giúp tặng phẩm của bạn không bị đại trà so với thị trường.

– Món quà trường tồn theo thời gian:

Vì có độ bền đẹp lý tưởng nên tặng phẩm trường tồn với năm tháng. Bạn không phải bận tâm nhiều về nỗi lo phai màu, mờ đục hay gãy vỡ… Có thể nói, giá trị lưu niệm khiến đại lý trân trọng và gìn giữ món quà theo suốt cuộc đời.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê đẹp nhất để vinh danh đại lý xuất sắc

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc cao cấp

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc cao cấp
Mọi góc cạnh được mài giũa tinh tế và tinh xảo vô cùng

Vật liệu pha lê cao cấp mang đến độ trong suốt và sáng bóng sang trọng. Đế tone đen tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác nâng đỡ vững chắc. Mọi góc cạnh được mài giũa tinh tế và tinh xảo vô cùng.

Kỷ niệm chương pha lê PL03

Kỷ niệm chương pha lê PL03
Thân tặng phẩm gắn biểu tượng ngôi sao mạ vàng nổi bật tạo điểm nhấn

PL03 được chế tác từ vật liệu pha lê tôn nét thẩm mỹ thanh lịch với giá thành bình dân. Thân tặng phẩm gắn biểu tượng ngôi sao mạ vàng nổi bật tạo điểm nhấn.

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ PL28

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ PL28
Kiểu dáng hình đa giác góc cạnh, được mài vát tỉ mỉ và tinh tế

PL28 cuốn hút thị giác bởi nhánh lá tone vàng bắt mắt. Đế gỗ với đường vân đẹp nghệ thuật giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tặng phẩm. Thiết kế kiểu dáng hình đa giác góc cạnh, được mài vát tỉ mỉ và tinh tế.

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn
Hình tròn mang ý nghĩa phong thủy tích cực

Món quà vinh danh kiểu dáng hình tròn này có kích thước size A là 15 cm, size B là 17 cm. Hình tròn mang ý nghĩa phong thủy tích cực, tượng trưng cho may mắn và tài lộc phú quý.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê ngọn giáo

Kỷ niệm chương pha lê ngọn giáo
Vẻ ngoài sáng bóng và cứng cáp vô cùng

Thiết kế lấy cảm hứng từ ngọn giáo, là biểu tượng của người dẫn đầu dám đương đầu vượt mọi thử thách. Kích thước mẫu kỷ niệm chương pha lê đế gỗ PL26 này là 20 cm, có vẻ ngoài sáng bóng và cứng cáp vô cùng.

Kỷ niệm chương pha lê ngũ giác kết hợp ngôi sao PL24

Kỷ niệm chương pha lê ngũ giác kết hợp ngôi sao PLG8
Biểu tượng ngôi sao được lồng ghép tinh tế vào chính giữa

Mẫu kỷ niệm chương PL24 này không chỉ có hình ngôi sao mà còn được lồng ghép với pha lê ngũ giác. Thiết kế này mang đến cảm giác mới lạ thay vì những mẫu tặng phẩm hình ngôi sao phổ biến.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao kết hợp ánh trăng PLG5

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao kết hợp ánh trăng PLG5
Trăng và sao là hai biểu tượng không thể tách rời

Xưởng chế tác pha lê Gogift lại mang đến cho Quý khách thêm một mẫu kỷ niệm chương ngôi sao pha lê nữa nhưng thiết kế đã được cách điệu độc đáo hơn. Đó là hình dáng ngôi sao được lồng vào biểu tượng mặt trăng, đem tới sự hài hòa tuyệt vời. Trăng và sao vốn là 2 biểu tượng luôn đi đôi với nhau và lần này tất cả đã được thể hiện trên mẫu tặng phẩm này.

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu
Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn luôn là mẫu quà tặng vinh danh được yêu thích trong rất nhiều dịp lễ quan trọng. Không chỉ bởi thiết kế basic, dễ in khắc thông điệp mà giá của những mẫu tặng phẩm này cũng khá mềm so với những mẫu mã phức tạp hơn.

Kỷ niệm chương pha lê gắn ngôi sao PLM17

Kỷ niệm chương pha lê gắn ngôi sao PLM17
Diện tích bề mặt pha lê rộng và rất dễ in khắc thông điệp

PLM7 được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc biểu trưng vinh danh gỗ đồng hay mạ vàng trên thị trường. Thay vào đó, chất liệu pha lê lại mang tới cho người nhận cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn. Cùng với đó, biểu tượng ngôi sao vàng được gắn trên góc phải đại diện cho sự tỏa sáng của đại lý được vinh danh.

Kỷ niệm chương pha lê đế mạ vàng độc đáo

Kỷ niệm chương pha lê đế mạ vàng độc đáo
Thiết kế độc đáo mang tới cảm giác thích thú cho người nhận

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc. Chọn mẫu đẹp nhất để khen thưởng nhằm khích lệ nỗ lực phấn đấu hết mình trong tương lai của đại lý bạn nhé.

Xưởng chế tác pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *