TOP 9 kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ ấn tượng nhất

TOP kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ ấn tượng nhất

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ là tặng phẩm thay lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc gửi đến nhà tài trợ. Vì vậy hãy chọn một món quà lưu niệm đẹp nhất, sang trọng nhất và mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc nhất. Cùng Xưởng pha lê Gogift “điểm danh” TOP 10 kỷ niệm chương ấn tượng nhất hiện nay được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Đây là món quà lưu niệm được làm từ chất liệu pha lê, đang rất được yêu thích hiện nay. Pha lê là dạng thủy tinh trong suốt, có cấu tạo từ nhiều hạt silicat kali hòa cùng hỗn hợp oxit tri II… Đặc biệt, kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ thường được chế tác từ chất liệu pha lê cao cấp nhất.

Kỷ niệm chương pha lê là gì
Tặng phẩm được sử dụng nhiều trong buổi lễ tôn vinh hoặc sự kiện tri ân…

Tặng phẩm này được sử dụng nhiều trong những buổi lễ tôn vinh, khen thưởng hoặc sự kiện kỷ niệm, tri ân… Chẳng hạn biểu dương tập thể xuất sắc và nhân viên cống hiến nhất vào dịp cuối năm. Hay trao giải cho đội chiến thắng trong các cuộc thi đấu, quà tặng tri ân cho đối tác nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác bền lâu…

Ưu điểm khi tặng kỷ niệm chương pha lê để vinh danh nhà tài trợ

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều tổ chức chọn món quà danh giá này để vinh danh nhà tài trợ. Cùng Xưởng pha lê Gogift tìm hiểu 3 ưu điểm vượt trội dưới đây nhé!

– Chất liệu pha lê sang trọng, đẹp mắt:

Pha lê sở hữu độ bền lý tưởng và càng lâu ngày càng sáng bóng. Đây thực sự là món quà trường tồn với thời gian, không lo bị phai màu. Chất liệu cao cấp này cũng nặng tay nên khi cầm tạo cảm giác chắc chắn hơn.

Quá trình in ấn màu sắc cho ra hình ảnh vừa sắc nét vừa đẹp mắt hơn so với những chất liệu thông thường khác. Chưa kể, pha lê sở hữu độ chiết quang cao nên đẹp lung linh lấp lánh khi ánh sáng chiếu vô. Có thể nói, đây là biểu tượng của sự sang trọng và cao cấp vô cùng.

Ưu điểm khi tặng kỷ niệm chương pha lê để vinh danh nhà tài trợ
Chất liệu pha lê trong suốt cao cấp làm tăng giá trị tặng phẩm

– Bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc:

Nhà tài trợ là đơn vị có sự hỗ trợ đóng góp to lớn, quan trọng về kinh phí, nhân sự… cho các buổi lễ, sự kiện hay cuộc thi đấu. Vì vậy để bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ, nên dùng tặng phẩm vừa sang trọng vừa mang giá trị tinh thần ý nghĩa.

Kỷ niệm chương là món quà vinh danh lý tưởng nhất, bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân chân thành nhất của tổ chức gửi đến nhà tài trợ. Mang theo thông điệp cảm ơn họ đã tài trợ cho sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp. Góp phần thúc đẩy sự gắn kết bền chặt và mối quan hệ tốt đẹp hơn trong tương lai.

– Dịch vụ chế tác theo yêu cầu:

Sản phẩm có dịch vụ chế tác theo yêu cầu nên bạn có thể thiết kế sáng tạo theo ý riêng. Điều này giúp tạo nên một món quà vinh danh độc đáo, ấn tượng và mang đậm dấu ấn đặc trưng.

Chẳng hạn bạn là nhà tổ chức cuộc thi chạy marathon, có thể yêu cầu xưởng chế tác tặng phẩm có kiểu dáng một người đang chạy marathon. Hoặc bạn là nhà tổ chức lễ tôn vinh ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất năm, có thể yêu cầu chế tác kiểu dáng ngôi sao tỏa sáng…

Địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương vinh danh nhà tài trợ bằng pha lê đẹp nhất

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ Gogift PL06

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ Gogift PL06
Biểu tượng kim cương danh giá được gắn kiên cố tại chính diện

PL06 gây ấn tượng với biểu tượng kim cương danh giá được gắn kiên cố tại chính diện tặng phẩm. Chất liệu pha lê trong suốt phối cùng biểu tượng kim cương danh giá, tạo nên món quà vinh danh vừa sang trọng vừa thanh nhã.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL08

Kỷ niệm chương pha lê thể thao Gogift
Tone xanh dương chủ đạo khiến tặng phẩm đẹp thanh lịch, tinh tế

Tone màu xanh dương chủ đạo khiến chiếc kỷ niệm chương pha lê PL08 này đẹp thanh lịch và tinh tế. Hình ảnh lẫn thông điệp đều được in sắc nét và chuẩn màu nhất. Chất liệu pha lê cao cấp toát lên sự sang trọng và tạo cảm giác cầm chắc tay.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao Gogift

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao Gogift
Biểu tượng ngôi sao nổi bật khiến tặng phẩm đẹp cuốn hút thị giác

Biểu tượng ngôi sao nổi bật khiến tặng phẩm đẹp cuốn hút thị giác. Logo nhà tài trợ được in khắc sắc nét ngay vị trí trung tâm, giúp truyền thông thương hiệu hiệu quả.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ Gogift PL26

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ Gogift PL26
Kỷ niệm chương đế gỗ tạo cảm giác trang trọng cho sự kiện

Đế gỗ của kỷ niệm chương PL26 vừa tạo cảm giác nâng đỡ vững chắc, vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng đậm chất truyền thống. Gam màu nâu trầm của gỗ tạo điểm nhấn giữa tone màu trong suốt chủ đạo của pha lê.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL27

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL27
Kiểu dáng lạ mắt với hình đa giác nhiều góc cạnh phá cách

PL27 sở hữu kiểu dáng lạ mắt với hình đa giác nhiều góc cạnh phá cách. Từng đường nét được mài giũa tỉ mỉ, đẹp sắc nét. Đế gỗ với những đường vân độc đáo giúp tặng phẩm thêm phần ấn tượng.

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ vinh danh nhà tài trợ PL28

Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ Gogift PL26
Đế gỗ tôn lên vẻ đẹp sang trọng đậm chất truyền thống

Mẫu kỷ niệm chương PL28 này đặc biệt được các đơn vị doanh nghiệp yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, tinh khiết của pha lê kết hợp với đế gỗ tinh tế. Đặc biệt, phần mặt pha lê còn được điểm xuyết với chiếc lá vàng, tạo điểm nhấn nổi bật cho tặng phẩm này.

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước cách điệu

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước cách điệu 
Thiết kế độc đáo, tối giản nhưng không hề đơn điệu

Nhờ có thiết kế giống như hình giọt nước, chiếc kỷ niệm chương pha lê này càng trở nên đặc biệt và ấn tượng khi dùng để vinh danh nhà tài trợ. Không giống như những mẫu khác, sản phẩm này không có giá đỡ phía dưới mà được cấu tạo nằm ngang, tạo cảm giác thanh thoát hơn nhiều.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL03

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL03
Thiết kế chắc chắn, dễ cầm được nhiều người yêu thích

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quà tặng vinh danh đẹp nhất để dành tặng cho nhà tài trợ thì kỷ niệm chương pha lê PL03 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ đơn giản, thanh lịch mà mẫu sản phẩm này còn có thiết kế gần giống như một chiếc cúp, cầm rất chắc và vừa tay.

Kỷ niệm chương pha lê lượn sóng ấn tượng

Kỷ niệm chương pha lê lượn sóng ấn tượng
Thiết kế được lấy ý tưởng từ sự uốn lượn mềm mại của những con sóng

Nếu bạn đã chán những mẫu kỷ niệm chương hình chữ nhật hay hình tròn đơn giản thì mẫu tặng phẩm pha lê này sẽ mang đến cho sự kiện của bạn bạn một luồng gió mới. Với thiết kế lượn sóng uyển chuyển, mẫu sản phẩm này vừa gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhận, vừa có khả năng truyền tải được thông điệp một cách tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê vinh danh nhà tài trợ. Hãy chọn món quà danh giá này để bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc đến nhà tài trợ của bạn. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *