10 mẫu kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân xuất sắc

kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân xuất sắc đẹp nhất

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân là biểu tượng tôn vinh người đạt thành tích cao và thành công đáng tự hào. Sở hữu ưu điểm vượt trội từ chất liệu đến thiết kế, và cả giá trị tinh thần ý nghĩa. Vì vậy được nhiều khách hàng tin yêu chọn lựa để vinh danh cá nhân xuất sắc. Cùng chiêm ngưỡng TOP 10 mẫu kỷ niệm chương đẹp nhất đến từ xưởng pha lê Gogift!

Đặc điểm của kỷ niệm chương pha lê

Tặng phẩm đặc biệt này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp. Sở hữu độ trong suốt cũng như vẻ đẹp lấp lánh bắt mắt hơn các loại thủy tinh thông thường. Đặc biệt là kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân, thường được làm từ chất liệu cao cấp nhất. Sau đây là 3 đặc điểm vượt trội khiến tặng phẩm luôn được đông đảo khách hàng tin yêu chọn lựa:

Đặc điểm của kỷ niệm chương pha lê
Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với ý nghĩa tôn vinh người được trao tặng

– Khả năng tán xạ tốt tạo nên vẻ đẹp long lanh cuốn hút thị giác. Nâng tầm thẩm mỹ đẳng cấp cho tặng phẩm. Không chỉ là món quà vinh danh mà còn là vật phẩm trang trí đẹp mắt.

– Chất liệu pha lê khiến người cầm cầm chắc tay hơn so với các chất liệu thông thường khác. Vừa khó rơi vỡ vừa nâng cao giá trị tặng phẩm. Nhờ đó có thể lưu niệm trường tồn với thời gian.

– Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với ý nghĩa tôn vinh người được trao tặng. Khiến người nhận cảm thấy tự hào và ghi khắc dấu ấn sâu sắc. Là món quà mang giá trị tinh thần cao.

Kỷ niệm chương vinh danh được xem là biểu tượng của sự nỗ lực và thành công. Tự hào là đại diện của những cột mốc quan trọng và thành tích đáng tự hào trong quá trình học tập, lao động, thi đấu… Từ trường học, công ty đến các tổ chức cộng đồng đều thường trao thưởng bằng món quà vinh danh ý nghĩa này.

Ưu điểm khi chọn kỷ niệm chương pha lê để vinh danh cá nhân tiêu biểu

– Biểu tượng của sự thành công:

Tặng phẩm thường được trao thưởng cho người đạt thành tích cao đáng tôn vinh. Như nhân viên xuất sắc nhất năm, vận động viên đạt giải nhất cuộc thi chạy quốc gia, nghệ sỹ được yêu thích nhất…

Khoảnh khắc được trao thưởng, người nhận thường cảm thấy vô cùng tự hào. Đây là biểu tượng của sự thành công sau quá trình nỗ lực không ngừng. Đồng thời thể hiện sự công nhận và động viên tích cực, khích lệ người nhận nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Ưu điểm khi chọn kỷ niệm chương pha lê để vinh danh cá nhân tiêu biểu
Tặng phẩm không chỉ đẹp mà còn có giá trị động viên tinh thần to lớn

– Món quà vinh danh lưu niệm giá trị:

Món quà ý nghĩa gợi nhắc về khoảnh khắc kỷ niệm đáng ghi nhớ trong cuộc đời mỗi người. Mỗi lần nhìn lại tặng phẩm giá trị này, người nhận lại cảm thấy tự hào và hồi tưởng lại khoảnh khắc huy hoàng đã trải qua. Đây còn là món quà đánh dấu lưu niệm những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

– Khích lệ giá trị tinh thần:

Tặng phẩm là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để đạt được thành công. Khi được công nhận và trao thưởng, người nhận như được tiếp thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, cách trao tặng này còn tạo cảm hứng và truyền động lực cho những người khác noi theo. Góp phần thúc đẩy tập thể phát triển hơn mỗi ngày.

Địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương vinh danh pha lê đẹp nhất dành tặng cá nhân xuất sắc

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân Gogift PL04

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân Gogift PL04
Hình giọt nước đẹp tinh tế, thanh lịch, được nhiều khách hàng ưa chuộng
  • Chất liệu: Pha lê, thủy tinh.
  • Kích thước: Chiều cao 17 cm.
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • In, khắc chữ hoặc logo: Theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Thiết kế hình giọt nước của PL04 phù hợp với những buổi lễ vinh danh, trao giải hoặc sự kiện tổng kết cuối năm. Hình giọt nước đẹp tinh tế và thanh lịch, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu mã truyền thống này mang giá trị tôn vinh và lưu niệm trường tồn theo năm tháng.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL09

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL09
Thiết kế hình chiếc lá với đường cong uốn lượn nhẹ nhàng
  • Chất liệu: Pha lê, thủy tinh.
  • Kích thước: Chiều cao 20 cm.
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • In, khắc chữ hoặc logo: Theo yêu cầu của Quý khách hàng.

PL09 có thiết kế hình chiếc lá với đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, đẹp thanh nhã. Từng góc cạnh được mài vát điêu khắc tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Kiểu dáng đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Đây là phân khúc phổ thông nên chi phí bình dân, không quá cao bạn nhé.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL02

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL02
Điểm nhấn đặc trưng là chi tiết in màu rất tinh xảo

Kích thước: Chiều cao 20cm.
Màu sắc: Đen, đỏ, trong suốt.
In, khắc chữ hoặc logo: Theo yêu cầu của Quý khách hàng.

PL02 là tặng phẩm vinh danh nhân viên xuất sắc khá đẹp mắt. Phối hợp chất liệu pha lê trong suốt và phần đế đen, tạo sự tương phản đối lập một cách bắt mắt. Điểm nhấn đặc trưng là chi tiết in màu rất tinh xảo. Nghệ thuật phối màu đỉnh cao khiến sản phẩm đẹp nổi bật, chắc chắn cuốn hút thị giác mọi người trong buổi lễ.

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh Gogift PL27

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh Gogift PL27
Kết hợp hài hòa về màu sắc và kiểu dáng

PL27 là sự hòa quyện diệu kì của 3 màu sắc: xanh lá, xanh biển và trong suốt, đem đến cho khách hàng cảm giác thích mắt và ấn tượng sâu sắc. Cùng với đó, thiết kế thân kỷ niệm chương được uốn lượn nhẹ nhàng và tinh tế, kết hợp với những gam màu xanh tạo cảm giác tươi mát như những con sóng biển.

Kỷ niệm chương pha lê xanh ngọc Gogift PL20

Kỷ niệm chương pha lê xanh ngọc Gogift PL20
Biểu tượng chữ V ấn tượng

Kỷ niệm chương PL20 có hình dáng chữ V – biểu tượng của sự chiến thắng (Victory) là tặng phẩm cực kì phù hợp để dành tặng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.

Lớp pha lê màu xanh ngọc nằm phía trước lớp pha lê trong suốt không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn giúp cho thông tin người nhận được in khắc rõ ràng hơn.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao in logo Gogift PL17

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao in logo Gogift PL17
Ngôi sao thể hiện cho khát vọng tỏa sáng

PL17 là một mẫu kỷ niệm chương pha lê ngôi sao ấn tượng cho các buổi lễ vinh danh long trọng. Không chỉ đặc biệt bởi hình dáng ngôi sao mà sản phẩm này còn được thiết kế với độ nghiêng hoàn hảo, tạo cảm giác thích mắt cho bất kì ai được tặng. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể in logo lên tặng phẩm này để gợi nhớ và quảng bá thương hiệu.

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu Gogift PL11

Kỷ niệm chương pha lê tròn cách điệu Gogift PL11
Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Không giống như những mẫu kỷ niệm chương pha lên tròn đơn giản khác, PL11 đã được thiết kế riêng thêm một quả cầu pha lê ở phía dưới. Kiểu dáng này không chỉ trông sang trọng, bắt mắt hơn mà còn thể hiện được thành ý và sự trân trọng của đơn vị trao tặng.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm Gogift PL8

Kỷ niệm chương pha lê cánh buồm Gogift PL8
Thiết kế cánh buồm mang lại vẻ đẹp độc đáo

Biểu tượng cánh buồm ở Gogift PL8 biểu hiện cho khát vọng, hoài bão vươn xa. Khi trao tặng món quà vinh danh này, cá nhân không chỉ cảm nhận được sự ghi nhận mà còn hiểu được rằng tổ chức mong muốn mình có thể cố gắng và phát triển xa hơn nữa trong công việc sắp tới.

Kỷ niệm chương vinh danh pha lê ngôi sao PLM2

Kỷ niệm chương vinh danh pha lê ngôi sao PLM2
Ngôi sao đem đến hi vọng cho người được nhận

Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán là đặc điểm của mẫu kỷ niệm chương PLM2. Biểu tượng ngôi sao vàng được gắn thật cao trên góc trái cũng giống như một lời khen tặng dành cho người nhận – là một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời sự nghiệp.

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa PLG2

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa PLG2
Ngọn lửa đại diện cho ý chí kiên cường

PLG2 có hình dáng khá đặc biệt, giống như một ngọn lửa đang rực cháy. Mẫu sản phẩm này không chỉ đẹp-độc-lạ mà còn thể hiện ý nghĩa sâu sắc, khích lệ và thúc đẩy cá nhân tiếp tục phát huy và cháy hết mình với công việc. Ngoài ra, mẫu kỷ niệm chương pha lê này có 2 màu vàng hoặc xanh cho Quý khách lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân. Hy vọng giúp bạn chọn được mẫu tặng phẩm đẹp mắt và ý nghĩa. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên gia công, chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được chuyên viên tư vấn tận tình đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *