TOP 10 mẫu kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác

Top kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác được ví như món quà đối ngoại sang trọng và tinh tế. Mang ý nghĩa thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng vững bền dài lâu. Vì sao nên chọn tặng phẩm này để tỏ bày lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc đến đối tác làm ăn của bạn? Cùng tìm hiểu và nhìn ngắm 10 mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp nhất rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé.

Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Đây là tặng phẩm vinh danh, lưu niệm được chế tác từ chất liệu pha lê. Tượng trưng cho thương hiệu doanh nghiệp đồng thời mang thông điệp ý nghĩa. Đa dạng thiết kế khác nhau và vừa là món quà giá trị, vừa là vật trưng bày đẹp mắt. Đặc biệt là kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác, được ví như món quà đối ngoại thúc đẩy quan hệ hợp tác lâu bền.

Kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm vinh danh
Tặng kỷ niệm chương là cách bày tỏ lòng tri ân sâu sắc dành cho đối tác

Tặng kỷ niệm chương là cách bày tỏ lời cảm ơn và lòng tri ân sâu sắc dành cho đối tác. Các mặt của tặng phẩm luôn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nâng tầm đẳng cấp với phương pháp khắc hay bắn cát màu lên bề mặt kính. Chưa kể, có giá trị vô cùng cao khi được khắc logo, hình ảnh và thông điệp ý nghĩa.

Kỷ niệm chương là gì? Ý nghĩa và giá trị của quà tặng kỷ niệm chương

Ưu điểm khi tặng kỷ niệm chương pha lê cho đối tác làm ăn

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác được tin chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau:

– Vẻ đẹp thẩm mỹ cao:

Chất liệu pha lê sở hữu độ bóng sáng và thanh khiết, bền chắc hơn cả thủy tinh. Toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh nhã. Sản phẩm được đẽo gọt, in khắc tinh tế phối cùng nhiều gam màu sắc đẹp mắt khiến tặng phẩm nổi bật và cuốn hút thị giác vô cùng. Vậy nên tặng phẩm này không chỉ được xuất hiện trong các buổi lễ sự kiện, mà còn được trưng bày trang trọng ở nhiều không gian sang trọng.

– Giá trị tinh thần ý nghĩa:

Thông điệp sâu sắc và ý nghĩa cao đẹp mà kỷ niệm chương pha lê mang lại khiến ngày càng nhiều khách hàng chọn để tặng đối tác. Người tặng muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành và lòng tri ân sâu sắc. Người nhận cảm nhận được thành ý, giúp mối quan hệ hợp tác ngày càng gắn kết bền vững hơn. Ngoài ra, chất liệu pha lê còn có ý nghĩa phong thủy giúp thu hút tài lộc phú quý nên rất được trân trọng.

Ưu điểm khi tặng kỷ niệm chương pha lê cho đối tác làm ăn
Kỷ niệm chương pha lê mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc

– Thiết kế đa dạng:

Đa dạng mẫu mã kiểu dáng kỷ niệm chương ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Từ hình dáng cánh buồm đến ngọn lửa, giọt nước, trái tim, hoa sen, quả trám… Mỗi thiết kế có một ý nghĩa tượng trưng riêng, phù hợp với nhiều mục đích trao tặng khác nhau. Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng còn giúp bạn chọn được tặng phẩm không bị đại trà giống người khác.

– Trường tồn với năm tháng:

Một món quà trường tồn với thời gian là món quà giá trị nhất. Chất liệu pha lê sở hữu độ bền đẹp lý tưởng. Chắc chắn là tặng phẩm luôn được đối tác của bạn gìn giữ trân trọng trong suốt cuộc đời.

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương làm bằng pha lê đẹp nhất dành tặng đối tác

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác PL25

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác PL25
PL25 là sản phẩm có nghệ thuật phối màu đỉnh cao

PL25 là sản phẩm có nghệ thuật phối màu đỉnh cao. Đẹp nổi bật với nhiều tone màu sặc sỡ gồm đỏ, cam, hồng, tím… Theo văn hóa phương Đông, sắc đỏ tượng trưng cho may mắn và nhiệt huyết. Tặng món quà này mang ý nghĩa thông điệp chúc đối tác thuận buồm xuôi gió và phát triển hơn trong tương lai.

Vẻ ngoài sáng bóng, cứng cáp và thời thượng vô cùng. Tuy kiểu dáng không quá cách điệu, nhưng nhờ nghệ thuật phối màu ấn tượng khiến sản phẩm được nhiều người yêu thích. Đây cũng là vật phẩm trưng bày tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng làm việc, phòng tiếp khách…

Kỷ niệm chương pha lê biểu tượng ngôi sao

Kỷ niệm chương pha lê biểu tượng ngôi sao
Ngôi sao biểu trưng cho khát vọng tỏa sáng

Kiểu dáng hình thang đơn giản nhưng được chấm phá biểu tượng ngôi sao khiến tặng phẩm đẹp bắt mắt. Ngôi sao tượng trưng cho vẻ đẹp tỏa sáng, rất phù hợp để bày tỏ thành ý cảm ơn đối tác. Phần thân dưới có vành chữ L cách điệu, ôm đỡ nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp thanh lịch.

Kích cỡ vừa tay nắm, không tạo cảm giác nặng nề hay khó cầm cho người nhận. Chất liệu pha lê trong suốt toát lên vẻ đẹp thanh nhã và sang trọng đến bất ngờ.

Kỷ niệm chương pha lê tròn Gogift PL19

Kỷ niệm chương pha lê tròn Gogift PL19
Đặc biệt chú trọng đến hình ảnh, thông điệp được in khắc chính giữa

Kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, PL19 đặc biệt chú trọng đến hình ảnh và thông điệp được in khắc ngay chính giữa tặng phẩm. Thiết kế tròn tôn lên nét thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch, như tỏ bày thành ý chân thành tinh tế của người tặng. Ngôi sao màu vàng là điểm nhấn chấm phá nổi bật, cuốn hút thị giác người nhìn.

TOP 10+ kỷ niệm chương pha lê tròn phù hợp cho mọi sự kiện

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao vàng Gogift PL24

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao vàng Gogift PL24
Ngôi sao tượng trưng cho vẻ đẹp tỏa sáng

Sắc vàng của ngôi sao pha lê Gogift PL24 không chỉ đem tới cảm giác thích mắt khi nhìn ngắm mà còn mang ý nghĩa tinh thần, tâm linh sâu sắc. Món quà này được trao tặng cho đối tác với không chỉ ý nghĩa vinh danh, tri ân mà còn thể hiện quan hệ gắn bó khăng khít, hợp tác cùng phát triển của đôi bên. Hi vọng cho mối liên kết với đối tác sẽ tỏa sáng rực rỡ như chính biểu tượng ngôi sao này.

Kỷ niệm chương pha lê tri ân đối tác Gogift PL22

Kỷ niệm chương pha lê tri ân đối tác Gogift PL22
Ngôi sao hi vọng về một mối quan hệ đối tác tốt đẹp

Pl22 là một mẫu kỷ niệm chương ngôi sao khác tới từ nhà xuongphale.vn. Tuy có thiết kế đơn giản, chỉ với ngôi sao trong suốt được gắn trên giá đỡ màu xanh nhưng đó mới chính là dụng ý của những nghệ nhân chế tác ra chiếc kỷ niệm chương này. Ngôi sao tinh khôi thể hiện cho mong muốn gắn kết lâu bền trong quan hệ đối tác làm ăn, tuy giản dị nhưng lại chân thành.

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa PL23

Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa PL23 
Mẫu kỷ niệm chương độc đáo dành tặng đối tác

Kiểu dáng thiết kế của PL23 được lấy ý tưởng từ ngọn lửa, vừa độc đáo vừa mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Ngọn lửa là biểu trưng cho sự khát vọng rực cháy, ngụ ý cho mong muốn một mối quan hệ đối tác lành mạnh, bền vững với khao khát được vươn lên trong sự nghiệp.

Kỷ niệm chương tặng đối tác pha lê đế gỗ Gogift PL28

Kỷ niệm chương tặng đối tác pha lê đế gỗ Gogift PL28
Kỷ niệm chương pha lê đế gỗ mộc mạc, chân thành

Mẫu kỷ niệm chương pha lê kết hợp với đế gỗ này rất được yêu thích trong những năm gần đây. Không chỉ làm nổi bật tấm lòng trân trọng của người tặng nhờ chất liệu pha lê trong suốt mà chất liệu gỗ càng nhấn mạnh mong muốn về một quan hệ đối tác bền vững, chân thành.

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp PL17

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp PL17 
Kỷ niệm chương đơn giản nhưng thanh lịch

Mẫu kỷ niệm chương PL17 này khá basic, thích hợp với nhiều sự kiện, đặc biệt là để dành tặng cho doanh nghiệp, đối tác kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng in khắc thông tin lên sản phẩm, truyền tải thông điệp và mong muốn về một mối quan hệ hợp tác lâu bền.

Kỷ niệm chương pha lê thanh lịch PLG9

Kỷ niệm chương pha lê thanh lịch PLG9
Thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu kỷ niệm chương PLG9 vừa thanh thoát lại vừa thể hiện được sự trang trọng khi trao đến tay người nhận. Không cần cầu kì hay phối màu rực rỡ, sản phẩm này vẫn được đông đảo khách hàng tại Xưởng pha lê Gogift đón nhận. Bề mặt rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng viết lên những thông điệp ý nghĩa muốn trao đi.

Kỷ niệm chương pha lê khắc chữ PL23

Kỷ niệm chương pha lê khắc chữ PL23
Thiết kế đơn giản tạo điểm nhấn

Kỷ niệm chương PL23 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu trong suốt và đen, tạo nên sự tương phản giữa truyền thống và hiện đại. Đồng thời, gam màu đen ở phía sau cũng giúp làm nổi bật nội dung mà khách hàng muốn truyền tải hơn nhiều.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương pha lê cao cấp tặng đối tác. Hãy chọn tặng phẩm kỹ lưỡng để bày tỏ thành ý của mình đến đối tác. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chế tác kỷ niệm chương uy tín hàng đầu hiện nay. Mọi băn khoăn thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được chuyên viên tư vấn tận tình đến bạn.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *