3 mẫu bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ra trường xúc động nhất  

Bai phat bieu ky niem 20 nam ra truong cover

Bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ra trường là phần quan trọng không thể thiếu trong buổi họp lớp đặc biệt này. Nội dung bài phát biểu khiến thầy cô và bạn học hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp thuở học trò.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết viết thế nào cho xúc động thì tham khảo ngay 3 mẫu bài phát biểu ý nghĩa dưới đây nhé.

Ý nghĩa bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ra trường 

Sau 2 thập kỷ rời xa mái trường thì buổi họp lớp là dịp mỗi người được gặp lại thầy cô và bạn học năm xưa của mình. Cảm xúc 20 năm ngày ra trường nay gặp lại khiến ai cũng cảm thấy ấm áp và lắng lòng hồi tưởng thuở học trò tươi đẹp.

Bên cạnh thư mời họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường thì bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ngày ra trường là phần không thể thiếu trong chương trình họp lớp 20 năm ra trường.

Sau 2 thập kỷ rời xa mái trường thì đây là dịp gặp lại thầy cô, bạn học
Sau 2 thập kỷ rời xa mái trường thì đây là dịp gặp lại thầy cô, bạn học

Nội dung bài phát biểu gợi nhắc lại những kỷ niệm tuổi học trò với bao tinh nghịch, ngây ngô rất đáng nhớ. Nhờ đó khiến thầy cô và tập thể lớp cảm thấy được gắn kết hơn sau khi hồi tưởng lại bao ký ức vui vẻ, ý nghĩa bên nhau. 

TOP 10 mẫu kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê đẹp và ý nghĩa nhất

TOP 3 mẫu bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ra trường ý nghĩa, xúc động 

  • Mẫu 1 

Kính thưa Quý thầy cô và các bạn đồng khóa!

Trước tiên, thay mặt tập thể lớp …, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý thầy cô đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi họp mặt ý nghĩa này cùng chúng em. Em xin gửi đến Quý thầy cô và các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc cùng lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa Quý thầy cô và các bạn!

20 năm là một chặng đường đáng nhớ trong lòng mỗi chúng ta. Ngày hôm nay, chúng ta đã tụ họp về đây để cùng hồi tưởng lại những năm học trên ghế nhà trường tại mái trường thân thương mang tên … Và để cùng ôn lại thời học sinh ngây thơ, tinh nghịch và tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Những năm tháng ngắn ngủi ấy đã biến thành những kỷ niệm thân thương không thể nào quên trong cuộc đời mỗi chúng ta. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, chúng em không thể không nhắc đến tình yêu thương và sự quan tâm dạy dỗ của Quý thầy cô đáng kính. Chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý thầy cô ạ. Bên cạnh đó thì mình cũng muốn nhắn gửi đến tất cả các bạn rằng, hãy không ngừng nỗ lực học tập để không làm phụ lòng thầy cô đã dạy bảo chúng ta.

Cuối cùng, thay mặt tập thể lớp …, em xin kính chúc Quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để vững bước hơn trong sự nghiệp trồng người. Em xin cảm ơn ạ!

Cùng ôn lại thời học sinh ngây thơ, tinh nghịch, tươi đẹp nhất
Cùng ôn lại thời học sinh ngây thơ, tinh nghịch, tươi đẹp nhất

10+ mẫu kỷ niệm chương pha lê kỷ niệm ngày ra trường đẹp

  • Mẫu 2

Ngày hôm nay, trong không khí họp lớp ấm áp này thì mình xin thay mặt tập thể lớp … chia sẻ đôi lời.

Trước tiên thì em xin chân thành cảm ơn các thầy cô đã dành thời gian và vượt đường xa xôi đến tham dự buổi họp lớp sau 20 năm ra trường này. Tình yêu thương và sự quan tâm dạy dỗ của thầy cô từ 20 năm trước đến nay vẫn còn nguyên vẹn trong tim mỗi chúng em. Khiến chúng em cảm thấy lúc này như được trở về tuổi học trò ngây thơ tinh nghịch ngày xưa, được ngồi nghe thầy cô giảng bài trên lớp.

Bên cạnh đó thì dù có những lúc giận hờn thuở vụng dại nhưng tình bạn của chúng mình vẫn không bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Chắc chắn mỗi người trong chúng ta đều giữ trong tim hình ảnh những người bạn học đáng mến năm xưa suốt cuộc đời.

Cuối cùng, em chúc thầy cô và các bạn luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ. Em xin cảm ơn nhiều.

  • Mẫu 3

Kính thưa các thầy các cô và thân chào tất cả các bạn,

2 thập kỷ là chặng đường đủ để mỗi người trong chúng ta trưởng thành hơn. Và thời gian dù có trôi bao lâu chăng nữa thì chúng ta mãi không thể nào quên những kỷ niệm thời học sinh dưới mái trường thân thương. Chúng ta của ngày hôm nay đã có những hướng đi riêng nhưng tình thầy trò, tình bạn bè vẫn mãi như xưa. 

Thay mặt tập thể lớp …, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy các cô đã dạy dỗ chúng em trong suốt những năm tháng học trò tinh nghịch ấy. Chúng em chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe ạ.

Chúc cho tập thể lớp chúng ta đạt được nhiều thành công hơn để không phụ công ơn dạy dỗ của thầy cô. Em xin trân trọng cảm ơn. 

Kỷ niệm chương 20 năm ngày ra trường là món quà tinh thần ý nghĩa
Kỷ niệm chương 20 năm ngày ra trường là món quà tinh thần ý nghĩa

TOP 10 kỷ niệm chương pha lê tri ân thầy cô giáo đẹp và ý nghĩa nhất

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về bài phát biểu kỷ niệm 20 năm ra trường. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng lưu niệm pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *