Tiền thưởng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục bao nhiêu? 

kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục là quà tặng vinh danh danh giá trao thưởng cá nhân có cống hiến trong ngành giáo dục. Vậy đối tượng được trao tặng phẩm là ai và tiền thưởng đi kèm là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết nhất đến bạn!  

Ý nghĩa kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục 

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục là hình thức khen thưởng danh giá của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tặng phẩm là danh hiệu cao quý được xét tặng những cá nhân có đóng góp giá trị và cống hiến to lớn cho ngành giáo dục. Quà tặng vinh danh cao cấp này thể hiện sự công nhận nỗ lực cống hiến khiến người nhận cảm thấy rất tự hào.

Đây là danh hiệu cao quý xét tặng cá nhân có cống hiến cho ngành giáo dục
Đây là danh hiệu cao quý xét tặng cá nhân có cống hiến cho ngành giáo dục

Quy định kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Tiêu chuẩn xét tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

  • Cá nhân trong ngành Giáo dục

– Người nhận là nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục ở những cơ sở giáo dục, cơ quan quản lý giáo dục. Theo đó, người nhận gồm các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên chuyên trách công tác quản lý giáo dục tại các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, ban, ngành, cơ quan, tổ chức ở trung ương… Người nhận phải có thời gian công tác trong ngành Giáo dục trên 20 năm. 

Nếu người nhận đang công tác được cử đi học hay thực hiện nghĩa vụ quân sự rồi tiếp tục công tác trong ngành Giáo dục, thì thời gian đi học hay thực hiện nghĩa vụ quân sự được tính là thời gian công tác trong ngành Giáo dục. Lưu ý, thời gian chịu kỷ luật không được tính để xét tặng tặng phẩm danh giá này;

– Người nhận đang công tác trên 5 năm tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn theo quy định của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp này được xét tặng tặng phẩm sớm hơn so với thời gian quy định trên là 5 năm.

  • Cá nhân ngoài ngành Giáo dục

– Người nhận đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo và quản lý trên 5 năm. Bên cạnh đó có nhiều đóng góp cho quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và góp phần phát triển ngành Giáo dục;

– Người nhận có nhiều đóng góp cho quá trình tham gia ban hành cơ chế chính sách, tổ chức những hoạt động thiết thực, hiệu quả cho sự phát triển ngành Giáo dục. Hoặc người nhận xây dựng, ủng hộ tài chính, hiện vật cho sự phát triển ngành Giáo dục và được đơn vị thụ hưởng xác nhận;

– Người nhận là người Việt Nam định cư tại nước ngoài, người Việt Nam làm việc trong tổ chức nước ngoài ở Việt Nam và người nước ngoài có đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng, phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước ta. Bên cạnh đó còn tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Giáo dục Việt Nam với nhiều nước và tổ chức quốc tế.

Tặng phẩm công nhận nỗ lực cống hiến khiến người nhận tự hào
Tặng phẩm công nhận nỗ lực cống hiến khiến người nhận tự hào

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tri ân phù hợp, ý nghĩa

Tiền thưởng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục bao nhiêu?

Người được tặng Kỷ niệm chương của Bộ, ban, ngành, tỉnh, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp có tổ chức Đảng Đoàn hay có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ khối các cơ quan trung ương được tặng Bằng, khung, Kỷ niệm chương, Hộp đựng Kỷ niệm chương kèm mức tiền thưởng không quá 0,6 lần mức lương cơ sở. 

Mức thưởng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Câu trả lời là mức tiền thưởng được quy định không quá 1,080,000 đồng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về hồ sơ kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục hay mẫu xét kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục? Vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Vì sao Xưởng pha lê Gogift là đơn vị chế tác kỷ niệm chương uy tín? 

Xưởng pha lê Gogift chuyên gia công và chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Đơn vị sở hữu công nghệ chế tác tân tiến nhất cùng hệ thống xưởng sản xuất quy mô rộng lớn. Xưởng cam kết mang đến Quý cơ quan những mẫu kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cao cấp nhất thị trường với giá thành hợp lý nhất. 

Xưởng pha lê Gogift là đơn vị chế tác quà tặng vinh danh uy tín
Xưởng pha lê Gogift là đơn vị chế tác quà tặng vinh danh uy tín

Giá kỷ niệm chương pha lê bao nhiêu?

– Sản phẩm được xưởng gia công trực tiếp giúp tiết kiệm ngân sách tối ưu cho Quý cơ quan.

– Hội tụ đội ngũ thợ lành nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thợ chịu trách nhiệm chế tác và hoàn thiện tặng phẩm hoàn hảo nhất.

– Toàn thể đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhân viên luôn tư vấn tận tình cũng như sẵn sàng tư vấn thiết kế, công nghệ in phù hợp nhất với Quý cơ quan…

– Xưởng cam kết chất lượng sản phẩm bền đẹp vượt trội theo năm tháng.

– Đa dạng mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng. Đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu khắt khe nhất của Quý cơ quan.

– Chi phí sản phẩm, dịch vụ hợp lý và cạnh tranh nhất nhì thị trường. Đơn vị báo giá chi tiết đến Quý cơ quan…

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *