TOP 7 mẫu cúp pha lê tròn đẹp và sang trọng nhất

Cup pha le tron cover

Cúp pha lê tròn toát lên vẻ đẹp thanh khiết và tinh tế vô cùng. Chất liệu pha lê cao quý được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn thanh lịch khiến tặng phẩm được nâng tầm giá trị thẩm mỹ.

Cùng ngắm TOP 7 mẫu tặng phẩm đẹp và sang trọng nhất đến từ Xưởng pha lê Gogift – đơn vị chế tác quà tặng vinh danh uy tín hàng đầu hiện nay.  

Ý nghĩa đặc biệt của cúp pha lê tròn 

Cúp pha lê tròn là quà tặng vinh danh danh giá thường xuất hiện trong các buổi lễ, sự kiện tôn vinh khen thưởng và tri ân lưu niệm… Không chỉ là món quà mang ý nghĩa đặc biệt, tặng phẩm còn là vật phẩm trưng bày đẹp mắt và sang trọng.

Thiết kế hình tròn khiến tặng phẩm đẹp thanh lịch, tinh tế
Thiết kế hình tròn khiến tặng phẩm đẹp thanh lịch, tinh tế

Tặng phẩm được làm từ chất liệu pha lê cao cấp nên bền đẹp lý tưởng theo năm tháng. Đặc biệt, pha lê toát lên vẻ đẹp thanh khiết và cao quý khiến tặng phẩm danh giá vô cùng. Chưa kể, khi có ánh sáng chiếu vào thì món quà vinh danh cao cấp này trông lung linh, lấp lánh rất cuốn hút thị giác.

Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng hình tròn còn khiến tặng phẩm đẹp thanh lịch và tinh tế hơn. Hình tròn là biểu tượng của sự viên mãn, hàm chứa ý nghĩa lời chúc về thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Vì vậy, tặng phẩm không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc.

TOP 7 mẫu cúp pha lê tròn đẹp, sang trọng nhất 

Cúp pha lê tròn danh giá 

Điểm nhấn ấn tượng là viên ngọc tròn lấp lánh ở giữa
Điểm nhấn ấn tượng là viên ngọc tròn lấp lánh ở giữa

Điểm nhấn ấn tượng của mẫu thiết kế này là viên ngọc tròn lấp lánh ở giữa nối liền phần thân và phần đế. Viên ngọc được thiết kế với nhiều đường góc cạnh được mài vát cẩn thận, đẹp tinh xảo. Đây cũng là chi tiết giúp người dùng cầm nắm thuận tiện hơn.

Phần thân bên trên là mẫu pha lê hình tròn trong suốt, đẹp tinh tế với tiết diện rộng lớn. Bạn có thể in khắc mọi thông điệp, logo, hình ảnh, nội dung… lên bề mặt này để truyền thông thương hiệu rộng rãi. Phần đế bên dưới cao dày tạo thế nâng đỡ vững chức cho toàn bộ tặng phẩm bên trên.

Cúp pha lê tròn ngôi sao

Ngôi sao là biểu tượng của chiến thắng vinh quang
Ngôi sao là biểu tượng của chiến thắng vinh quang

Ngôi sao là biểu tượng của chiến thắng vinh quang và thành công tỏa sáng, rất thích hợp để thiết kế quà tặng vinh danh. Đặc biệt, ngôi sao với tone màu vàng nổi bật còn khiến tặng phẩm cuốn hút thị giác giữa không gian. Mẫu thiết kế này hàm chứa lời chúc chúc người nhận phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích đáng tự hào hơn trong tương lai.

Chất liệu pha lê cao cấp khiến tặng phẩm toát lên vẻ đẹp vừa thanh khiết lại vừa quý phái. Pha lê trong suốt phản quang trông lung linh lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào, đồng thời giúp bạn in khắc thông điệp đẹp sắc nét. Món quà vinh danh danh giá này sở hữu độ bền đẹp lý tưởng theo năm tháng. 

Cúp pha lê tròn đế gỗ

Đế chất liệu gỗ vừa sang trọng vừa mộc mạc
Đế chất liệu gỗ vừa sang trọng vừa mộc mạc

Điều khiến nhiều khách hàng yêu thích nhất ở mẫu thiết kế này là phần đế gỗ. Đế chất liệu gỗ vừa sang trọng vừa mộc mạc, mang hơi thở thiên nhiên thổi vào món quà vinh danh cao cấp. Đế gỗ còn tạo cảm giác nâng đỡ bền chắc hơn.

Mọi góc cạnh được mài vát tỉ mỉ và cẩn thận, giúp người cầm nắm không bị thương trong quá trình sử dụng. Bạn có thể in khắc thông điệp lên bề mặt pha lê hoặc đế gỗ đều được.

Cúp pha lê tròn phá cách góc cạnh

Đường viền là những góc cạnh sắc nét trông phá cách
Đường viền là những góc cạnh sắc nét trông phá cách

Cúp tròn pha lê với đường viền là những góc cạnh sắc nét khiến tặng phẩm trông phá cách đến bất ngờ. Chi tiết này giúp tặng phẩm có sự quyện hòa hoàn hảo giữa kiểu dáng tròn tinh tế và đường góc cạnh ấn tượng. Đặc biệt, phần đế kim loại rất bền bỉ nên bạn có thể đặt bất kỳ nơi đâu mà không lo bị thấm nước hay ẩm mốc.

Cúp pha lê đen – trắng tương phản

Hai tone màu đen - trắng tương phản ấn tượng
Hai tone màu đen – trắng tương phản ấn tượng

Hai tone màu đen – trắng tương phản ấn tượng khiến mẫu thiết kế này dễ dàng thu hút ánh nhìn mọi người giữa không gian. Bạn nên in khắc hình ảnh và thông điệp ở nửa mặt đen để trông đẹp sắc nét hơn. Qua thông điệp in trên tặng phẩm, bạn có thể khéo léo truyền thông thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

Cúp pha lê tròn thanh khiết

Đơn giản mà sang trọng, thanh khiết
Đơn giản mà sang trọng, thanh khiết

Mẫu thiết kế đơn giản này toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ thanh khiết và danh giá đến bất ngờ. Đơn giản mà sang trọng! Đây mà tặng phẩm được nhiều cơ quan nhà nước chọn lựa cho các buổi lễ quan trọng trong năm.

Cúp bia mũi tên ấn tượng

Cảm hứng thiết kế từ bia bắn cung tên đầy ấn tượng
Cảm hứng thiết kế từ bia bắn cung tên đầy ấn tượng

Tặng phẩm sáng tạo với cảm hứng thiết kế lấy từ hình ảnh bia bắn cung tên đầy ấn tượng. Phần đế đen hình tròn được phân thành nhiều bậc càng tôn lên thẩm mỹ độc đáo của mẫu quà tặng vinh danh này. Chất liệu pha lê cao cấp khiến tặng phẩm trông sang trọng và đẹp mắt đến bất ngờ.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cúp pha lê tròn. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác cúp và kỷ niệm chương pha lê tròn cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *