3 mẫu cúp giải bóng bàn phổ biến được yêu thích nhất 

Cup giai bong ban cover

Cúp giải bóng bàn là quà tặng vinh danh chiến thắng của người chơi trong môn thể thao sử dụng “quả bóng nhỏ nhất thế giới” này. Tặng phẩm mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt cổ vũ người nhận nỗ lực hơn trong tương lai. Cùng tìm hiểu 3 chất liệu chế tác cúp phổ biến, đẹp sang trọng và được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này!    

Tổng quan về cúp giải bóng bàn

Cúp giải bóng bàn được đơn vị tổ chức trao thưởng cho người chơi vinh dự chiến thắng trong các giải đấu bóng bàn. Môn bóng bàn được điều hành bởi Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF). 

Môn thể thao dùng “quả bóng nhỏ nhất thế giới” này chính thức trở thành môn thi đấu ở Thế vận hội vào năm 1988. Hiện nay, trên thế giới tổ chức nhiều giải đấu bóng bàn lớn như giải vô địch thế giới, World Cup, Thế vận hội, ITTF World Tour…

Môn thể thao “quả bóng nhỏ nhất thế giới” này được thi đấu ở Thế vận hội
Môn thể thao “quả bóng nhỏ nhất thế giới” này được thi đấu ở Thế vận hội

Chiếc cúp là quà tặng vinh danh tôn vinh khen thưởng và ghi nhận nỗ lực chiến thắng của người nhận. Tặng phẩm không chỉ có giá trị vật chất vì được chế tác từ chất liệu cao cấp, mà còn mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt. Món quà là động lực tinh thần to lớn cổ vũ người nhận phấn đấu rèn luyện và thi đấu tốt hơn trong các giải đấu tiếp theo.  

3 mẫu cúp giải bóng bàn phổ biến nhất  

  • Cúp giải bóng bàn pha lê  

Thiết kế lấy cảm hứng từ chính cây vợt cùng trái bóng bàn
Thiết kế lấy cảm hứng từ chính cây vợt cùng trái bóng bàn

Cúp bóng bàn pha lê được chế tác từ pha lê cao cấp, đẹp thanh khiết và quý phái. Tặng phẩm toát lên thẩm mỹ sang trọng, danh giá với vẻ đẹp lung linh lấp lánh cuốn hút thị giác vô cùng. Bạn có thể in khắc logo và thông điệp ý nghĩa lên trên để quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chính hình ảnh cây vợt cùng trái bóng bàn – biểu tượng đặc trưng của môn thể thao này. Nhờ vậy tặng phẩm có tạo hình độc đáo và ấn tượng, vừa nhìn đã biết đây là quà tặng vinh danh của môn thể thao bóng bàn. Mỗi lần nhìn hình ảnh tượng trưng này lại gợi nhắc người nhận hồi tưởng lại khoảnh khắc thi đấu và chiến thắng đầy tự hào trong quá khứ.

Chưa kể, họa tiết trên cây vợt và trái bóng còn được in khắc đẹp tinh xảo và sắc nét. Điều này khiến tặng phẩm có chiều sâu và tạo cảm giác chân thực, sống động hơn. Đây còn là vật phẩm trưng bày đẹp mắt giữa không gian.

  • Cúp bóng bàn kim loại

Chất liệu kim loại bền đẹp lý tưởng theo năm tháng
Chất liệu kim loại bền đẹp lý tưởng theo năm tháng

Cúp vinh danh thể thao còn được chế tác từ nhiều chất liệu kim loại khác nhau như đồng, sắt, nhôm, niken… Tặng phẩm thường được mạ vàng, mạ bạc… giúp vẻ ngoài thêm đẹp sang trọng và sáng bóng bắt mắt. Bên cạnh đó, lớp mạ còn giúp món quà lưu niệm này không bị hoen gỉ theo năm tháng. 

Quà tặng vinh danh làm từ kim loại rất đa dạng mẫu mã thiết kế, kích thước và màu sắc… khác nhau. Theo đó, ngôi sao với tone màu vàng nổi bật là biểu tượng được chọn nhiều nhất khi thiết kế tặng phẩm. Vì ngôi sao tượng trưng cho chiến thắng vinh quang và thành tích tỏa sáng của người chơi thể thao, giúp nâng tầm giá trị ý nghĩa tinh thần cho chiếc cúp.

Chất liệu kim loại bền đẹp lý tưởng theo năm tháng, khó nứt vỡ như thủy tinh hay pha lê. Người nhận thường trưng bày tặng phẩm ở không gian trang trọng như phòng khách, tủ kính, bàn làm việc… Vì vậy bạn nên in khắc logo và thông điệp ý nghĩa lên món quà vinh danh cao cấp này để truyền thông thương hiệu rộng rãi.

  • Cúp giải bóng bàn bằng nhựa

Món quà vinh danh từ nhựa rất đa dạng thiết kế, màu sắc
Món quà vinh danh từ nhựa rất đa dạng thiết kế, màu sắc

Chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và cầm nắm. Quà tặng vinh danh chế tác từ nhựa thường được mạ sáng bóng đẹp mắt, bền bỉ theo năm tháng. Đặc biệt, tặng phẩm có giá thành khá rẻ nên được rất nhiều người chọn lựa.

Món quà vinh danh làm từ nhựa này rất đa dạng mẫu mã thiết kế và màu sắc khác nhau cho bạn chọn. Tùy theo mục đích trao tặng, quy mô giải đấu và ngân sách mà chọn tặng phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu dùng trong các giải đấu lớn thì bạn nên đầu tư chọn cúp pha lê hoặc kim loại để nâng tầm giá trị quà tặng vinh danh hơn.

Nhận được món quà vinh danh mang giá trị tinh thần ý nghĩa này, người nhận thường cảm thấy rất cảm động. Tặng phẩm là sự ghi nhận nỗ lực thi đấu và chiến thắng đáng tự hào của người chơi thể thao. Đây chắc chắn là vật phẩm lưu niệm vô giá ghi dấu lại khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời người nhận. 

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cúp giải bóng bàn. Hy vọng những thông tin trong bài viết giúp bạn chọn được tặng phẩm đẹp sang trọng và phù hợp nhất cho giải đấu sắp tới. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh thể thao cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *