Xưởng pha lê Gogift – địa chỉ làm cúp lưu niệm Hà Nội uy tín

cúp lưu niệm Hà Nội cover.

Đặt làm cúp lưu niệm Hà Nội ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng với giá thành hợp lý là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng tìm hiểu vì sao Xưởng pha lê Gogift lại trở thành địa chỉ chế tác quà tặng vinh danh cao cấp uy tín nhất thị trường trong bài viết này. Đồng thời khám phá quy trình chế tác chuyên nghiệp hàng đầu của đơn vị, mời bạn tham khảo!

Vì sao Xưởng pha lê Gogift là địa chỉ làm cúp lưu niệm Hà Nội uy tín? 

Không phải ngẫu nhiên mà Xưởng pha lê Gogift lại là địa chỉ làm cúp lưu niệm tại Hà Nội được nhiều người tin yêu đến vậy. Đây là đơn vị chuyên gia công và chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Đơn vị làm cúp lưu niệm Hà Nội chất lượng này sở hữu công nghệ chế tác tân tiến nhất cùng hệ thống xưởng sản xuất quy mô và chuyên nghiệp. 

Xưởng pha lê Gogift cam kết mang đến Quý khách hàng những tặng phẩm vinh danh và lưu niệm cao cấp nhất thị trường với giá thành hợp lý nhất. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của đơn vị:

– Sản phẩm được xưởng gia công trực tiếp giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho Quý khách hàng.

– Hội tụ đội ngũ thợ lành nghề chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thợ chịu trách nhiệm chế tác và hoàn thiện tặng phẩm hoàn hảo nhất.

– Toàn thể đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhân viên luôn tư vấn tận tình về sản phẩm, dịch vụ cũng như tư vấn thiết kế, công nghệ in phù hợp nhất với Quý khách hàng…

Xưởng cam kết mang đến tặng phẩm cao cấp với giá thành hợp lý nhất
Xưởng cam kết mang đến tặng phẩm cao cấp với giá thành hợp lý nhất

– Đơn vị cam kết chất lượng sản phẩm bền đẹp vượt trội theo thời gian.

– Đa dạng mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng. Đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng.

– Chi phí sản phẩm, dịch vụ hợp lý và cạnh tranh nhất nhì thị trường. Đơn vị báo giá chi tiết và rõ ràng nhất đến Quý khách hàng.

– Đóng gói sản phẩm cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng và giao trực tiếp đến tận địa chỉ của Quý khách hàng.

– Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị uy tín sản xuất và cung cấp quà tặng vinh danh, lưu niệm cho hàng ngàn Quý khách hàng trong và ngoài nước…

Quy trình chế tác ở đơn vị làm cúp lưu niệm Hà Nội chuyên nghiệp 

Không chỉ là đơn vị làm cúp lưu niệm giá rẻ Hà Nội mà sản phẩm của Xưởng pha lê Gogift còn đạt chất lượng cao cấp hàng đầu. Cùng khám phá quy trình 4 bước chế tác quà tặng vinh danh và lưu niệm chuyên nghiệp của đơn vị này bạn nhé!

Bước 1 – Tư vấn và thiết kế

Quý khách hàng trình bày ý tưởng thiết kế và cung cấp thông tin, yêu cầu cụ thể về tặng phẩm. Đội ngũ chuyên viên thiết kế của đơn vị sẽ tạo nên bản phác thảo dựa trên ý tưởng và mục đích của Quý khách hàng. Sau đó, Quý khách hàng sẽ xem xét và chỉnh sửa bản thảo đến khi hài lòng nhất.

Bước 2 – Chế tác và in khắc

– Chuẩn bị phôi pha lê: Đơn vị nhập phôi dạng tấm từ nước ngoài về vì ở Việt Nam chưa sản xuất được.

– Cắt phôi ở dạng thô: Đội ngũ thợ sử dụng đồ nghề chuyên dụng cắt phôi theo kiểu dáng thiết kế.

– Mài phôi thô: Mài thô và mài bóng giúp lấy lại vẻ đẹp trong suốt, sáng bóng của chất liệu pha lê. Bước này đòi hỏi thợ có tay nghề cao và cẩn thận mài giũa tỉ mỉ nhất.

– Khắc, in lazer logo, hình ảnh: Áp dụng phương pháp in khắc laser lên cúp theo yêu cầu của Quý khách hàng. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể chọn màu sắc theo sở thích và in cả chân dung lên tặng phẩm.

– Ghép hoàn thiện tặng phẩm: Cuối cùng, lắp ghép tất cả các chi tiết lại với nhau thành một chiếc cúp pha lê hoàn thiện. Tặng phẩm gồm 3 phần là đế, thân, mặt được kết nối với nhau bởi keo chuyên dụng.

Bước 3 – Kiểm tra kỹ lưỡng, hoàn thiện sản phẩm

Tiến hành kiểm tra thành phẩm kỹ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, không bị lỗi và đáp ứng đúng yêu cầu thiết kế ban đầu.

Bước 4 – Đóng gói và vận chuyển

Vệ sinh làm sạch sản phẩm trước khi đóng hộp sang trọng. Cẩn thận bọc nhiều lớp nhằm tránh tình trạng tặng phẩm bị sứt vỡ trong quá trình vận chuyển. Cuối cùng, giao hàng tận nơi đến Quý khách hàng.

TOP mẫu cúp lưu niệm bền đẹp nhất của Xưởng pha lê Gogift 

Cúp lưu niệm Hà Nội cao cấp biểu tượng “ngọn đuốc” 

Ngọn đuốc tượng trưng khoảnh khắc rực cháy tỏa sáng đáng lưu giữ
Ngọn đuốc tượng trưng khoảnh khắc rực cháy tỏa sáng đáng lưu giữ

Thiết kế lấy cảm hứng biểu tượng ngọn đuốc để tượng trưng cho những khoảnh khắc rực cháy tỏa sáng nhất đáng lưu giữ. Tone màu vàng khiến “ngọn đuốc” càng thêm nổi bật và đẹp bắt mắt. Đế được làm từ chất liệu pha lê nguyên khối màu đen vừa sang trọng vừa tạo thế nâng đỡ vững chắc.  

Cúp thể thao pha lê ấn tượng

Biểu tượng hình người làm từ kim loại mạ vàng cao cấp
Biểu tượng hình người làm từ kim loại mạ vàng cao cấp

Chất liệu pha lê sở hữu độ bóng sáng lý tưởng, đẹp tinh xảo và sang trọng. Điểm nhấn ấn tượng là biểu tượng hình người trên đỉnh tặng phẩm, tượng trưng cho môn thể thao mà người nhận đạt thành tích cao. Biểu tượng này được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp, đẹp bắt mắt. 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm một địa chỉ đặt làm cúp lưu niệm Hà Nội chất lượng với giá thành hợp lý. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *