TOP 4 mẫu cúp lưu niệm thủy tinh giá rẻ đẹp nhất

Cúp lưu niệm thủy tinh cover

Cúp lưu niệm thủy tinh là món quà mang giá trị tinh thần đặc biệt, được chế tác từ chất liệu thủy tinh trong suốt. Tuy có giá thành thấp hơn các chất liệu cao cấp khác nhưng tặng phẩm vẫn có giá trị thẩm mỹ không thua kém. Cùng Xưởng pha lê Gogift điểm danh TOP 4 mẫu cúp thủy tinh giá rẻ đẹp nhất hiện nay!    

Tổng quan về cúp lưu niệm thủy tinh 

Cúp lưu niệm thủy tinh được chế tác từ chất liệu thủy tinh cao cấp và trong suốt. Tặng phẩm có mẫu mã đẹp mắt và không thua kém gì các chất liệu cao cấp khác như pha lê, kim loại… 

Món quà lưu niệm này không bị lỗi thời theo năm tháng và được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, tinh tế. Thủy tinh có trọng lượng nhẹ, cầm không đầm tay bằng các chất liệu khác nhưng vẫn đẹp mắt và giá thành bình dân hơn nên được nhiều người chọn lựa.

Tặng phẩm chế tác từ thủy tinh cao cấp, trong suốt
Tặng phẩm chế tác từ thủy tinh cao cấp, trong suốt

Tặng phẩm rất đa dạng thiết kế và phù hợp với nhiều buổi lễ, sự kiện khác nhau. Cúp xuất hiện nhiều nhất trong những buổi lễ ghi nhận sự cống hiến hoặc kỷ niệm quá trình gắn bó, làm việc ở tổ chức… Điển hình có thể kể đến là sự kiện kỷ niệm thành lập công ty, kỷ niệm số năm làm việc cống hiến. Hoặc lễ kỷ niệm ngày ra trường, tri ân lưu niệm những công lao đóng góp giá trị cho cộng đồng… 

Khi nỗ lực cống hiến và thành tích xuất sắc được công nhận, nếu tiền thưởng hay quà tặng khác dễ bị quên lãng theo thời gian thì chiếc cúp vẫn còn nguyên giá trị. Món quà lưu niệm danh giá này nhắc nhớ về phẩm chất và tài năng đáng tự hào của người nhận. Vì vậy tặng phẩm có giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt, thường được người nhận trân trọng gìn giữ suốt cuộc đời.   

TOP 4 mẫu cúp lưu niệm thủy tinh giá rẻ đẹp nhất 

Cúp lưu niệm thủy tinh đa góc cạnh 

Thiết kế đa góc cạnh phá vỡ khuôn khổ đơn điệu thông thường
Thiết kế đa góc cạnh phá vỡ khuôn khổ đơn điệu thông thường

Thiết kế đa góc cạnh phá vỡ khuôn khổ đơn điệu thông thường, gây ấn tượng thị giác vô cùng. Mọi góc cạnh đều được đội ngũ thợ lành nghề và tận tâm mài vát cẩn thận, tỉ mỉ. Vì vậy, tặng phẩm không chỉ đẹp tinh xảo mà còn đảm bảo cho người cầm nắm không bị thương.

Chất liệu thủy tinh cao cấp khiến món quà tinh thần này toát lên vẻ đẹp thanh khiết và danh giá. Thủy tinh trong suốt tạo hiệu ứng lung linh lấp lánh khiến tặng phẩm nổi bật giữa không gian. Đây là mẫu quà tặng lưu niệm cao cấp thường được nhiều người chọn lựa để kỷ niệm ngày trở về trường, ngày thành lập công ty…

Cúp tròn phá cách sáng tạo

Mọi góc cạnh đều đã được mài vát cẩn thận
Mọi góc cạnh đều đã được mài vát cẩn thận

Kiểu dáng hình tròn được thiết kế phá cách sáng tạo với những vạt cắt hình tam giác xung quanh viền. Vẻ thẩm mỹ tinh tế của hình tròn phối hợp với nét ấn tượng mạnh của những đường góc cạnh, khiến tặng phẩm vừa thanh lịch vừa sang trọng vô cùng. Mọi góc cạnh đều đã được mài vát cẩn thận nên bạn không cần lo lắng chuyện bị thương khi cầm nắm.

Thủy tinh trong suốt giúp bạn in khắc mọi thông điệp ý nghĩa đẹp sắc nét lên món quà tinh thần cao cấp này. Bạn có thể in logo thương hiệu, hình ảnh đại diện doanh nghiệp, tên sự kiện, tên người nhận, nội dung lời chúc… Qua đó giúp bạn quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu hiệu quả hơn.

Cúp gắn con số ý nghĩa

Con số gắn chính giữa phía trước, tone đỏ cam nổi bật
Con số gắn chính giữa phía trước, tone đỏ cam nổi bật

Nếu bạn đang tìm tặng phẩm kỷ niệm số năm gắn bó cống hiến của nhân viên hay số năm về thăm lại trường… thì đây là mẫu cúp lý tưởng nhất. Điểm ấn tượng khiến món quà tinh thần này đặc biệt chính là biểu tượng con số thể hiện số năm lưu niệm. Con số được gắn ngay chính giữa phía trước tặng phẩm với tone màu đỏ cam nổi bật, cuốn hút thị giác.

Chất liệu thủy tinh cao cấp bền đẹp theo năm tháng. Người nhận thường trưng bày món quà ghi lại dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mình này ở những nơi trang trọng nhất. Chẳng hạn như phòng khách, tủ kính, bàn làm việc…    

Cúp đế dày cao vững chắc

Phần đế vừa dày vừa cao tạo thế nâng đỡ vững chắc
Phần đế vừa dày vừa cao tạo thế nâng đỡ vững chắc

Mẫu tặng phẩm này cuốn hút thị giác với phần đế vừa dày vừa cao, tạo thế nâng đỡ vững chắc. Bên cạnh đó, tone màu đen sang trọng còn tạo điểm nhấn ấn tượng tương phản với phần thân trong suốt bên trên. Bạn có thể in khắc mọi thông điệp đẹp sắc nét trên phần đế đen này để truyền thông thương hiệu rộng rãi hơn.

Thiết kế tặng phẩm đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi buổi lễ và sự kiện đa dạng khác nhau. Thủy tinh trong suốt khiến món quà tinh thần danh giá này đẹp lung linh nổi bật giữa không gian. 

Bạn muốn biết cúp lưu niệm thủy tinh giá bao nhiêu? Bạn muốn tìm hiểu thêm về cúp lưu niệm pha lê thủy tinh?… Vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cúp lưu niệm thủy tinh. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh và lưu niệm cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *