Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tri ân phù hợp, ý nghĩa

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tri ân phù hợp, ý nghĩa

Kỷ niệm chương tri ân là tặng phẩm danh giá bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trao gửi đến người nhận. Bài viết dưới đây, Xưởng pha lê Gogift sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn món quà vinh danh cao cấp này phù hợp và ý nghĩa nhất. Đồng thời sẽ điểm danh top mẫu tặng phẩm lưu niệm đẹp mắt nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo.   

Ý nghĩa của kỷ niệm chương tri ân 

Kỷ niệm chương tri ân là quà tặng lưu niệm danh giá mang giá trị tinh thần to lớn, thay lời cảm ơn và lòng biết ơn sâu sắc nhất. Đối tượng người nhận có thể là nhà tài trợ hoặc đối tác, khách hàng, nhân viên… Tặng phẩm không chỉ có ý nghĩa với người nhận mà còn đem đến nhiều lợi ích cho người tặng.

Người tặng sử dụng món quà lưu niệm cao cấp này để thể hiện sự ghi nhận những điều tốt đẹp mà người nhận đã làm. Và người nhận khi được tặng sẽ cảm thấy tự hào vì những nỗ lực của mình được trân trọng. Từ đó giúp thắt chặt mối quan hệ gắn kết bền vững hơn, và người nhận có động lực phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Đây là quà tặng lưu niệm danh giá mang giá trị tinh thần to lớn
Đây là quà tặng lưu niệm danh giá mang giá trị tinh thần to lớn

Quà tặng lưu niệm này không chỉ là tặng phẩm danh giá mà còn hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của bạn. Vậy nên hãy lưu tâm chọn những tặng phẩm có chất liệu tốt và thiết kế đẹp mắt để bày tỏ tình cảm của mình bạn nhé.

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương phù hợp với người nhận 

Xác định mục đích trao tặng

Trước tiên, bạn cần xác định mục đích trao tặng là gì. Bạn muốn tặng kỷ niệm chương tri ân nhân viên, kỷ niệm chương tri ân khách hàng thân thiết hay đối tác, nhà tài trợ…? Đây là món quà lưu niệm kỷ niệm chương tri ân 5 năm hay kỷ niệm chương tri ân 10 năm, 20 năm…? Tùy vào mục đích trao tặng là gì và đối tượng người nhận là ai mà chọn tặng phẩm sao cho phù hợp nhất.

Tìm hiểu sở thích người nhận

Mỗi người có sở thích và nhu cầu không giống nhau. Chẳng hạn, người trẻ thường thích tặng phẩm có thiết kế sáng tạo và màu sắc bắt mắt. Trong khi người lớn tuổi thường thích tặng phẩm có thiết kế truyền thống, đơn giản và tone màu trung tính. Việc tặng quà phù hợp với sở thích chứng tỏ bạn thật sự quan tâm tìm hiểu và tôn trọng người nhận.

Chọn chất liệu tặng phẩm phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu được dùng để chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm. Bạn nên chọn những chất liệu sở hữu độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng. Tùy vào người nhận là ai mà có thể chọn chất liệu cho phù hợp.

Chẳng hạn, tặng nhà tài trợ và đối tác thường nên chọn dòng chất liệu cao cấp như kim loại quý, pha lê, thủy tinh… Còn tặng nhân viên, khách hàng, người thân thì bạn có thể chọn chất liệu pha lê, gỗ… để thể hiện tình cảm thân thiết.

TOP 3 mẫu kỷ niệm chương tri ân đẹp mắt, ý nghĩa 

Kỷ niệm chương tri ân lưu niệm Gogift PL37 

PL37 ấn tượng thị giác với tone màu đen phối vàng cam sang trọng
PL37 ấn tượng thị giác với tone màu đen phối vàng cam sang trọng

PL37 gây ấn tượng thị giác với tone màu đen phối vàng cam sang trọng, thời thượng. Kiểu dáng đa cạnh độc đáo, đẹp sắc sảo. Mọi góc cạnh được mài vát tỉ mỉ, cẩn thận nên không phải lo lắng chuyện bị thương trong quá trình cầm nắm bạn nhé.

Đặc biệt, bạn có thể in khắc hình ảnh và nội dung lên bề mặt tặng phẩm với tone màu vàng bắt mắt, đẹp sắc nét. Thông điệp này gợi nhắc mọi người về những nỗ lực và cống hiến của người nhận trong suốt thời gian qua. 

Món quà lưu niệm danh giá này chắc chắn sẽ được người nhận trưng bày ở nơi trang trọng nhất. Chẳng hạn như bàn làm việc, tủ kính, phòng khách…    

Mẫu ngôi sao tỏa sáng Gogift PL08

PL08 nổi bật nhờ biểu tượng ngôi sao vàng gắn trên đỉnh
Kỷ niệm chương pha lê PL08 nổi bật nhờ biểu tượng ngôi sao vàng gắn trên đỉnh

PL08 nổi bật giữa không gian nhờ biểu tượng ngôi sao vàng gắn trên đỉnh. Ngôi sao tượng trưng cho những thành quả và công lao to lớn, đáng tôn vinh mà người nhận đã nỗ lực cống hiến. 

Chất liệu pha lê cao cấp khiến tặng phẩm đẹp lung linh, lấp lánh và bền bỉ theo năm tháng. Phần đế hình thang trong suốt vừa đẹp mắt vừa tạo thế nâng đỡ vững chắc cho toàn bộ thân trên.

Mẫu viên kim cương danh giá Gogift PL06

PL06 đẹp quý phái nhờ chi tiết viên kim cương danh giá
PL06 đẹp quý phái nhờ chi tiết viên kim cương danh giá

PL06 đẹp quý phái nhờ chi tiết viên kim cương danh giá được gắn kiên cố ở chính diện tặng phẩm. Biểu tượng viên kim cương hàm chứa ý nghĩa người tặng rất trân quý mối quan hệ đặc biệt này. 

Viên kim cương trắng bên trên còn đế đen bên dưới tạo sự đối lập đầy ấn tượng và nghệ thuật. Tiết diện tặng phẩm rộng rãi giúp bạn có thể in khắc được nhiều thông điệp lên bề mặt, giúp món quà lưu niệm này trở nên ý nghĩa hơn. 

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương tri ân. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *