Đơn vị nào chế tác kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ uy tín? 

Đơn vị nào chế tác kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ uy tín?

Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ được Trung ương Đoàn trao tặng những cán bộ có cống hiến trong sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng thế hệ trẻ. Vậy ý nghĩa của tặng phẩm và tiêu chuẩn xét tặng là gì? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời mách đơn vị chế tác chất lượng với giá thành hợp lý nhất nhì thị trường hiện nay.      

Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ là gì? 

Tặng phẩm là phần thưởng cao quý hàng đầu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng. Đây là quà tặng vinh danh nhằm ghi nhận và tri ân những cán bộ 30 tuổi trở lên đạt thành tích tốt trong sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ. Chính vì vậy nên nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và cao quý.

Tặng phẩm là món quà tinh thần vô giá tạo động lực khiến người nhận nỗ lực cống hiến hơn nữa trong tương lai. Sự công nhận và cảm ơn của Đoàn còn khiến người nhận cảm thấy những đóng góp của mình được trân trọng. Bên cạnh đó, món quà vinh danh này rất đa dạng thiết kế đẹp mắt giúp không gian trao thưởng và trưng bày trở nên thẩm mỹ hơn.

Quà tặng vinh danh cán bộ đạt thành tích trong sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ
Quà tặng vinh danh cán bộ đạt thành tích trong sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ

Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tiêu chuẩn kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ để hiểu rõ hơn về tặng phẩm danh giá này.

Tiêu chuẩn tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ

Điều kiện nhận kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ

Muốn được trao kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ thì bạn phải thuộc một trong các nhóm đối tượng sau:

– Nhóm 1: 

Cán bộ Đoàn, Hội, Đội giữ chức vụ, chuyên trách, làm cán bộ công nhân viên ở những cơ quan đoàn thể thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

– Nhóm 2:

Cán bộ Đảng, chính quyền và những đoàn thể các cấp khác.

– Nhóm 3:

Người tham gia hoạt động trong các lĩnh vực khác.

Lưu ý, không phải bất kỳ ai làm trong Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hoặc làm việc với Đoàn hơn 30 năm là được trao tặng món quà vinh danh này. Theo quy định thì mỗi cơ sở Đoàn chỉ được đề xuất nhiều nhất 3 người. Bên cạnh đó còn căn cứ vào hồ sơ thực tế nhằm đảm bảo quá trình khen thưởng phù hợp nhất.

Người được khen thưởng sẽ vinh dự được xướng tên trong sự kiện vinh danh
Người được khen thưởng sẽ vinh dự được xướng tên trong sự kiện vinh danh

Quyết định tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ

Những cá nhân được đánh giá đảm bảo đủ tiêu chuẩn xét tặng sẽ là tấm gương sáng để mọi người noi theo. Người được nhận quyết định khen thưởng sẽ vinh dự được xướng tên ngay trong sự kiện đó. Được trao món quà vinh danh danh giá này khiến người nhận cảm thấy tự hào và được tôn trọng hơn.

Báo cáo tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ

Khi được trao tặng tặng phẩm này, người nhận sẽ được lập hồ sơ đầy đủ đồng thời được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Có thể nói đây là một trong những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình sự nghiệp của cán bộ. Nếu bạn muốn biết tiền thưởng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ khoảng bao nhiêu thì có thể liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được thông tin cụ thể nhé.

Tiền thưởng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Công Đoàn là bao nhiêu?

Xưởng pha lê Gogift – Đơn vị chế tác quà tặng vinh danh uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng sản xuất tặng phẩm chất lượng, đẹp mắt với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm đơn vị chế tác uy tín thì Xưởng pha lê Gogift là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Kỷ niệm chương tại Xưởng pha lê Gogift được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp lý tưởng. Thiết kế mẫu mã tặng phẩm đa dạng và đẹp mắt, cuốn hút thị giác giữa không gian. Đặc biệt, bạn có thể in khắc thông điệp ý nghĩa lên tặng phẩm giúp truyền thông thương hiệu hiệu quả hơn.

Cùng ngắm top 2 mẫu quà tặng vinh danh đẹp và ý nghĩa nhất tại Xưởng pha lê Gogift:

Ngọn lửa mang ý nghĩa tinh thần vươn lên, nhiệt huyết “cháy hết mình”
Ngọn lửa mang ý nghĩa tinh thần vươn lên, nhiệt huyết “cháy hết mình”

Gogift PL23 có thiết kế hình ngọn lửa ấn tượng. Ngọn lửa mang ý nghĩa cho tinh thần quyết tâm vươn lên, nhiệt huyết “cháy hết mình” để phát triển sự nghiệp. Kỷ niệm chương pha lê cao cấp khiến tặng phẩm toát lên vẻ đẹp bóng sáng và thanh khiết. Mọi chi tiết đều được đội ngũ thợ tận tâm mài vát cẩn thận giúp người cầm nắm tránh bị thương.

Ngôi sao thể hiện sự tỏa sáng của những cống hiến giá trị
Ngôi sao thể hiện sự tỏa sáng của những cống hiến giá trị

Gogift PL24 có thiết kế hình ngôi sao nổi bật. Ngôi sao là biểu tượng vinh quang, thể hiện sự tỏa sáng của những cống hiến giá trị. Đặc biệt, bề mặt pha lê cao cấp tạo hiệu ứng cầu vồng phản quang lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào, rất bắt mắt. Bạn có thể in khắc tên cán bộ và nội dung thành tích khen thưởng lên tặng phẩm đẹp sắc nét.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng vinh danh cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *