Tại sao nên chọn kỷ niệm chương kim loại để vinh danh, lưu niệm?

Tại sao nên chọn kỷ niệm chương kim loại để vinh danh, lưu niệm?

Kỷ niệm chương kim loại có giá thành không hề thấp nên có giá trị cao cấp và thẩm mỹ sang trọng. Chất liệu này sở hữu những ưu điểm vượt trội gì mà các chất liệu thông thường khác không có?

Những kim loại nào được ứng dụng phổ biến nhất trong chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm?… Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn xoay quanh tặng phẩm danh giá này.  

Kim loại là gì? 

Không phải ngẫu nhiên mà giá kỷ niệm chương kim loại lại thường cao hơn các chất liệu khác như gỗ, mica, pha lê… Kim loại là một trong các vật liệu phổ biến nhất trong đời sống. Đây là vật liệu rắn, có đặc tính dẫn nhiệt và dẫn điện.

Kim loại là các nguyên tố hóa học có khả năng tạo ra được ion dương, đồng thời có các liên kết kim loại. Đặc biệt, trong bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học, vật liệu này chiếm đến 80%. 

Tặng phẩm kim loại toát lên thẩm mỹ sang trọng và trang nghiêm
Tặng phẩm kim loại toát lên thẩm mỹ sang trọng và trang nghiêm

Top kim loại phổ biến nhất trong cuộc sống lẫn trong chế tác quà tặng vinh danh, lưu niệm là vàng (Au), bạc (Ag), đồng (Cu), nhôm (Al)… Vậy tại sao tặng phẩm được chế tác từ các vật liệu này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Xưởng pha lê Gogift tìm hiểu bạn nhé!   

Có nên chọn kỷ niệm chương mica hay không?

Tại sao nên chọn kỷ niệm chương kim loại? 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã, thiết kế quà tặng vinh danh, lưu niệm được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Điển hình có thể kể đến là kỷ niệm chương pha lê, gỗ, mica, inox… Trong đó, tặng phẩm kim loại là toát lên thẩm mỹ sang trọng và trang nghiêm nhất.

Mỗi dòng chất liệu được chế tác với công nghệ đặc trưng riêng, sở hữu đặc tính không giống nhau. Vậy vì sao tặng phẩm kim loại lại được nhiều doanh nghiệp tin chọn để trao tặng trong các buổi lễ và sự kiện vinh danh, lưu niệm đến vậy?

– Bền đẹp theo năm tháng, không bị ăn mòn, hoen gỉ, sứt mẻ, gãy vỡ… dù bị tác động mạnh.

– Độ bóng sáng đẹp mắt giúp tặng phẩm nổi bật, cuốn hút thị giác giữa không gian.

– Đa dạng mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, kích thước, màu sắc… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

– Công nghệ tân tiến cho ra đời những tặng phẩm đẹp sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

– Nâng tầm giá trị đẳng cấp cho quà tặng vinh danh, lưu niệm và góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

Sau đây là TOP 5 chất liệu kim loại phổ biến nhất được ứng dụng trong chế tác quà tặng vinh danh và lưu niệm. Mời bạn cùng tham khảo!

TOP 5 chất liệu kỷ niệm chương kim loại phổ biến nhất 

Kỷ niệm chương kim loại bằng vàng 

Tặng phẩm vàng rất đắt đỏ nhưng toát lên giá trị thẩm mỹ đẳng cấp
Tặng phẩm vàng rất đắt đỏ nhưng toát lên giá trị thẩm mỹ đẳng cấp

Vàng là kim loại quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng, có màu vàng sẫm ánh đỏ đẹp mắt. Quà tặng vinh danh trong quá trình chế tác từ vàng tương đối mềm, dễ dát mỏng hay kéo dài. Đặc biệt, tính chất phản xạ lý tưởng đến 90% khiến tặng phẩm lấp lánh bắt mắt. Vàng rất đắt đỏ nhưng toát lên giá trị thẩm mỹ đẳng cấp, “đắt xắt ra miếng”.

Kỷ niệm chương kim loại bằng bạc

Bạc nổi tiếng về độ lung linh lấp lánh, cuốn hút thị giác
Bạc nổi tiếng về độ lung linh lấp lánh, cuốn hút thị giác

Bạc nổi tiếng về độ lung linh lấp lánh. Đây là nguyên tố sở hữu khả năng phản chiếu ánh sáng mạnh mẽ nhất, đến 95%. Quà tặng vinh danh được làm từ bạc thường có màu trắng bạc, đẹp sang trọng và trang nghiêm. 

Kỷ niệm chương kim loại bằng đồng

Tự hào là kim loại dẻo nhất nhì, đồng mềm và rất dễ uốn nắn
Tự hào là kim loại dẻo nhất nhì, đồng mềm và rất dễ uốn nắn

Tự hào là kim loại dẻo nhất nhì, đồng mềm và rất dễ uốn nắn. Vì vậy tặng phẩm được chế tác từ đồng thường đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt. Đồng thường có tone màu cam đỏ đặc trưng, là vật phẩm trưng bày nổi bật giữa không gian.

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp 

Kỷ niệm chương kim loại bằng nhôm

Nhôm có màu trắng bạc sang trọng, vừa mềm vừa nhẹ
Nhôm có màu trắng bạc sang trọng, vừa mềm vừa nhẹ

Nhôm có màu trắng bạc sang trọng, vừa mềm vừa nhẹ nên thuận tiện trong quá trình vận chuyển và cầm nắm tặng phẩm. Đặc biệt, quà tặng vinh danh làm từ nhôm sở hữu tính năng kháng mài mòn lý tưởng nên khó bị trầy xước. Tuy nhiên, độ bền của nhôm không cao nên tặng phẩm dễ bị hư hỏng sau một thời gian trưng bày.

Kỷ niệm chương kim loại bằng titan

Titan có màu xám sáng bóng nên vừa đẹp mắt vừa sang trọng
Titan có màu xám sáng bóng nên vừa đẹp mắt vừa sang trọng

Tham khảo các mẫu cúp chế tác riêng độc quyền tại Xuongphale.vn

Titan có màu xám sáng bóng nên vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Tỷ lệ ăn mòn thấp đồng thời độ bền cao nên tặng phẩm chế tác từ titan thường có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, một số hợp chất titan có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và môi trường. Vì vậy, ít doanh nghiệp chọn vật liệu này để làm quà tặng vinh danh và lưu niệm.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về kỷ niệm chương kim loại khắc laser, phôi kỷ niệm chương kim loại…? Vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương kim loại. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu được vì sao nên chọn quà tặng vinh danh và lưu niệm được chế tác từ kim loại. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *