Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp và phù hợp nhất

Kỷ niệm chương gỗ đồng toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ truyền thống và trang trọng. Vậy tặng phẩm này thường xuất hiện vào dịp nào và có ý nghĩa ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên, đồng thời mách kinh nghiệm chọn tặng phẩm đẹp và phù hợp nhất với bạn.

Tổng quan về kỷ niệm chương gỗ đồng

Kỷ niệm chương gỗ đồng được chế tác từ 2 chất liệu chính gồm gỗ và đồng. Ngoài ra còn có thể thêm vào các chất liệu phụ như mạ vàng, mạ bạc… theo yêu cầu của khách hàng.

Tặng phẩm được dùng để tôn vinh cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc hoặc tri ân người nhận có đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Vì có thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp và mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt nên thường được trưng bày những nơi trang trọng.

Tặng phẩm được chế tác từ 2 chất liệu chính gồm gỗ và đồng
Tặng phẩm được chế tác từ 2 chất liệu chính gồm gỗ và đồng

Kỷ niệm chương gỗ đồng thường xuất hiện những dịp nào?

Tặng phẩm danh giá này thường được xuất hiện trong các dịp sau đây:

– Tri ân sự hợp tác của Quý đối tác, khách hàng:

Sau một thời gian đồng hành hợp tác cùng Quý đối tác, khách hàng… thì doanh nghiệp thường trao tặng kỷ niệm chương để thể hiện lòng tri ân sâu sắc. Tặng phẩm bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác và khách hàng đã tin yêu đồng hành cùng. Đồng thời, đây là cách thắt chặt thêm mối quan hệ và thể hiện thành ý mong muốn được hợp tác dài lâu.

– Vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc:

Trong các buổi lễ vinh danh, tặng phẩm được dùng để tôn vinh và khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc. Chẳng hạn như vinh danh nhân viên đạt doanh số cao nhất quý, vinh danh đội bóng chiến thắng trận đấu… Sự công nhận này tạo động lực tinh thần to lớn giúp người nhận nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

– Đánh dấu cột mốc lưu niệm đặc biệt:

Kỷ niệm 10 năm cống hiến tại công ty, kỷ niệm 20 năm ra trường… là những dịp ý nghĩa cần được đánh dấu lưu niệm lại. Tặng phẩm ghi dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời người nhận nên thường được trân trọng và gìn giữ cẩn thận. Đây chắc chắn là món quà danh giá mang ý nghĩa tinh thần to lớn khiến người nhận rất xúc động.

Tặng phẩm đánh dấu các cột mốc lưu niệm đặc biệt
Tặng phẩm đánh dấu các cột mốc lưu niệm đặc biệt

– Giải thưởng vinh danh doanh nghiệp xuất sắc:

Các doanh nghiệp đạt nhiều thành tựu xuất sắc và cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng sẽ được các Hiệp hội, cơ quan nhà nước… trao thưởng. Tặng phẩm thường được in logo thương hiệu nên góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn.

Hướng dẫn cách ghi nội dung trên kỷ niệm chương đơn giản 

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp và phù hợp

Chọn kỷ niệm chương gỗ đồng phù hợp ngân sách

Tùy theo ngân sách của bạn mà chọn phân khúc giá kỷ niệm chương gỗ đồng cho phù hợp. Bên cạnh việc chọn tặng phẩm có mẫu mã đẹp mắt và chất lượng tốt thì giá thành là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Để mua được sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá hợp lý, bạn nên tìm chọn các đơn vị sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh… uy tín.

Chọn tặng phẩm phù hợp mục đích trao tặng

Một tặng phẩm có thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp nhưng nếu không phù hợp với mục đích trao tặng thì bị giảm mất ý nghĩa. Vì vậy, trước tiên hãy xác định mục đích trao tặng của bạn là gì: khen thưởng, tri ân, lưu niệm…? Sau đó, tùy vào mục đích cụ thể mà chọn mẫu mã tặng phẩm phù hợp nhất.

Chẳng hạn mục đích trao tặng nhằm tôn vinh khen thưởng thì nên chọn tặng phẩm có thiết kế hình ngôi sao tỏa sáng. Hoặc trao tặng nhằm tri ân lưu niệm thì có thể chọn mẫu mã hình giọt nước truyền thống… Lưu ý, hình ảnh và nội dung in khắc trên tặng phẩm phải phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi gắm đến người nhận.

Hình ảnh, nội dung in khắc phải phù hợp thông điệp muốn gửi gắm
Hình ảnh, nội dung in khắc phải phù hợp thông điệp muốn gửi gắm

Tham khảo các mẫu cúp chế tác theo yêu cầu tại Xưởng pha lê Gogift 

Chọn chất liệu bình dân hay cao cấp?

Hiện nay, có 2 dòng chất liệu chính gồm bình dân và cao cấp.

Với dòng chất liệu bình dân, tặng phẩm được chế tác từ khung gỗ và mặt nội dung chất liệu đồng. Theo đó, khung gỗ MDF và mặt nội dung kim loại đồng sau khi hoàn thiện sẽ sơn PU nâu đỏ lên gỗ và phủ bóng lên mặt đồng. Dòng chất liệu bình dân này rất đa dạng mẫu mã, thiết kế cho bạn chọn.

Với dòng chất liệu cao cấp, tặng phẩm không dùng khung gỗ MDF mà dùng loại gỗ cao cấp hơn. Lớp vân gỗ tự nhiên giúp nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ, đồng thời được phủ lớp chống trầy xước và ẩm mốc hiệu quả.  

Bạn muốn tìm hiểu thêm về phôi kỷ niệm chương gỗ đồng cũng như quy trình chế tác cụ thể? Vui lòng liên hệ Xưởng pha lê Gogift để được chuyên viên giải đáp chi tiết hơn đến bạn.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về kỷ niệm chương gỗ đồng. Hy vọng bài viết giúp bạn “bỏ túi” được kinh nghiệm chọn tặng phẩm vừa đẹp mắt vừa phù hợp nhất. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *