Giá kỷ niệm chương pha lê bao nhiêu?

Giá kỷ niệm chương pha lê bao nhiêu, có đắt lắm không?

Giá kỷ niệm chương pha lê bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người. Đây là tặng phẩm lưu niệm danh giá nhằm vinh danh và tri ân cá nhân, tập thể đạt thành tích cao hoặc có đóng góp giá trị cho xã hội…

Bài viết này sẽ báo giá kỷ niệm chương cập nhật mới nhất từ đơn vị chế tác giá rẻ, uy tín nhất nhì thị trường hiện nay.  

Giá kỷ niệm chương pha lê bao nhiêu?

Giá kỷ niệm chương có sự dao động khác nhau giữa các đơn vị chế tác khác nhau. Sở dĩ như vậy là vì giá tặng phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, số lượng, kích thước, in khắc… 

Tặng phẩm được làm từ chất liệu cao cấp tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn chất liệu thông thường. Với những đơn hàng đặt số lượng càng nhiều thì sẽ được ưu đãi giá thành càng hấp dẫn. Kích thước tặng phẩm càng lớn thì giá thành cũng càng cao. Bên cạnh đó, hình ảnh và nội dung in khắc cũng ảnh hưởng đến giá thành tặng phẩm…

Giá kỷ niệm chương phụ thuộc nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước…
Giá kỷ niệm chương phụ thuộc nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước…

Do đó, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà bạn chọn tặng phẩm và đơn vị chế tác phù hợp nhất với mình. Vậy kỷ niệm chương pha lê giá bao nhiêu? Bạn có thể liên hệ Xưởng pha lê Gogift – đơn vị chế tác kỷ niệm chương giá rẻ và uy tín hàng đầu hiện nay, để được báo giá kỷ niệm chương chính xác và cập nhật mới nhất.

Nếu bạn muốn làm kỷ niệm chương pha lê giá tại xưởng thì Xưởng pha lê Gogift là chọn lựa lý tưởng dành cho bạn. Giá làm kỷ niệm chương tại đây được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường, khá hợp lý so với chất lượng cao cấp của tặng phẩm. 

Xưởng pha lê Gogift – Đơn vị chế tác kỷ niệm chương giá rẻ, uy tín

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chế tác và cung cấp kỷ niệm chương pha lê chuyên nghiệp và uy tín nhất nhì thị trường hiện nay. Đơn vị nhận gia công tặng phẩm theo yêu cầu của Quý khách hàng, không qua trung gian. Cùng tìm hiểu tại sao Gogift lại nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng khắp cả nước nhé!

– Cam kết chất lượng tốt:

Xưởng pha lê Gogift đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cùng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu. Đặc biệt, xưởng dùng công nghệ khắc in kỷ niệm chương giá rẻ nhưng thời thượng nhất để tạo nên màu sắc đẹp mắt nhất. Hình ảnh logo, tên thương hiệu và nội dung thông điệp in khắc trên tặng phẩm không chỉ đẹp mà còn sắc nét. Chất lượng tặng phẩm cam kết hài lòng mọi vị khách hàng khó tính nhất.

– Thiết kế đẹp mắt, sang trọng:

Xưởng pha lê Gogift sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế sáng tạo và đội ngũ thợ chế tác lành nghề. Nhờ đó cho ra tặng phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút thị giác, nổi bật giữa không gian.

– Báo giá minh bạch:

Chi phí dịch vụ tại đây được đông đảo khách hàng đánh giá là đơn vị làm kỷ niệm chương giá rẻ mà chất lượng. Với Quý khách hàng đặt đơn số lượng lớn sẽ được tận hưởng thêm mức giá ưu đãi khá hấp dẫn. Đặc biệt, Xưởng pha lê Gogift báo giá công khai, minh bạch và cam kết không thu thêm phụ phí ngoài hợp đồng.

– Cam kết giao hàng đúng hẹn:

Đơn vị cam kết giao hàng đến tận tay Quý khách đúng thời hạn để không làm chậm trễ tiến độ công việc của Quý khách.  

Top 10 kỷ niệm chương pha lê ngôi sao đẹp và độc đáo nhất 

TOP mẫu kỷ niệm chương giá rẻ đẹp nhất hiện nay 

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL31

PL31 có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu
PL31 có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu

PL31 có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng và độc đáo. Chất liệu pha lê nguyên khối trong suốt và bền bỉ theo thời gian dù giá kỷ niệm chương không quá cao.

Khối pha lê đối xứng được gắn cố định khéo léo trên đế, bạn có thể cảm nhận được sự cân đối và tỷ lệ hài hòa của tặng phẩm.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL32

PL32 đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật với những chiếc lông vũ ấn tượng
PL32 đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật với những chiếc lông vũ ấn tượng

PL32 đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật với hình ảnh những chiếc lông vũ ấn tượng và tone màu tím – vàng phối hợp hài hòa. Tuy giá kỷ niệm chương bình dân nhưng mọi chi tiết đều được chế tác và mài vát tỉ mỉ, tinh tế nhất. Tặng phẩm mang giá trị tinh thần to lớn, tạo động lực phấn đấu và đánh dấu mốc kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời người nhận.

Kỷ niệm chương pha lê Gogift PL39

PL39 cuốn hút thị giác với sự pha trộn màu sắc đậm chất nghệ thuật
PL39 cuốn hút thị giác với sự pha trộn màu sắc đậm chất nghệ thuật

PL39 cuốn hút thị giác với kiểu dáng độc lạ và sự pha trộn màu sắc đậm chất nghệ thuật từ các tone xanh, tím, hồng… Giá kỷ niệm chương khá hợp lý so với chất liệu pha lê cao cấp bền đẹp theo năm tháng. Bạn có thể in khắc logo, hình ảnh, nội dung… sắc nét lên tặng phẩm. 

Tham khảo các mẫu kỷ niệm chương giá tốt nhất thị trường tại Xuongphale.vn

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về giá kỷ niệm chương và đơn vị chế tác giá rẻ, chất lượng được nhiều người yêu thích. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác kỷ niệm chương pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *