TOP 9 ý tưởng tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ đấng mày râu

TOP 9 quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ đấng mày râu không thể bỏ qua

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ là cách tỏ bày tình yêu của người chồng với người phụ nữ của đời mình. Tuy nhiên, có rất nhiều đấng mày râu không biết nên chọn quà gì phù hợp để tặng vợ.

Thấu hiểu tâm lý này, Xưởng pha lê Gogift mách các quý ông TOP 9 món quà tặng vợ ý nghĩa và chan chứa tình yêu nhất! 

Tại sao các quý ông nên tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ? 

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ là cách bày tỏ tình cảm yêu thương và sự trân trọng của người chồng với nửa kia của đời mình. Món quà thể hiện tâm ý của người chồng rằng họ luôn ghi nhớ ngày trọng đại của cuộc đời mình và cảm ơn vợ vì đã đồng ý kết hôn. Đây cũng là dịp “hâm nóng tình cảm” và hai vợ chồng cùng ngồi lại nhìn về hành trình hôn nhân hạnh phúc đã trải qua cùng nhau.

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ thể hiện tâm ý người chồng rất trân trọng ngày đặc biệt này
Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ thể hiện tâm ý người chồng rất trân trọng ngày đặc biệt này

7+ mẫu quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, ông bà ý nghĩa 

9 ý tưởng quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ ý nghĩa nhất 

Trang sức 

Trang sức là phụ kiện tuyệt vời giúp người phụ nữ của bạn tỏa sáng hơn. Bạn có thể chọn dây chuyền, nhẫn, bông tai… để tặng cô ấy. Nên chọn trang sức vàng để thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình dành cho vợ bạn nhé.

Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm có giá trị lưu niệm cao, trường tồn với thời gian. Bạn có thể in khắc tên hai vợ chồng lên kỷ niệm chương, số năm kỷ niệm ngày cưới cũng như lời chúc cảm động dành tặng cô ấy. Pha lê mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên sẽ góp phần khiến tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt hơn.

Bạn có thể in khắc tên hai vợ chồng, số năm kỷ niệm ngày cưới…
Bạn có thể in khắc tên hai vợ chồng, số năm kỷ niệm ngày cưới…

Kỷ niệm chương pha lê còn là vật phẩm trưng bày cao cấp và đẹp mắt trong không gian sống nhà bạn. Người phụ nữ của bạn sẽ đặt kỷ niệm chương ở bàn trà, phòng khách, kệ ti vi, tủ kính… và những nơi trang trọng để “khoe” với mọi vị khách đến chơi nhà.

Các mẫu kỷ niệm chương pha lê ấn tượng để tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ 

Nước hoa

Là phụ nữ, ai cũng yêu thích nước hoa vì cơ thể tỏa ra mùi hương giúp phái nữ tự tin hơn trong giao tiếp. Nên tìm hiểu mùi hương cô ấy thích là gì, thuộc phong cách ngọt ngào hay quyến rũ… để chọn loại nước hoa thích hợp nhất. Đây được xem là cách tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ rất tinh tế và đầy tâm lý của một người chồng thấu hiểu vợ.

Mỹ phẩm làm đẹp

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Vậy nên nếu muốn vợ mình luôn trẻ trung xinh đẹp, bạn hãy thường xuyên tặng cô ấy mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp nhé. Rất đa dạng mỹ phẩm cho bạn chọn từ kem dưỡng da đến son môi, phấn phủ… Nên tìm hiểu trước xem da cô ấy thuộc da nhờn hay da khô để chọn mua mỹ phẩm phù hợp nhất.

Túi xách

Túi xách là item thời trang không thể thiếu với mọi phụ nữ khi ra đường. Túi xách có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… cho bạn chọn. Nếu khó chọn quá thì mách bạn nên chọn túi xách màu trung tính như đen hoặc trắng để dễ phối đồ bạn nhé.

Hoa tươi

Phụ nữ nào cũng thích hoa nên hãy tặng hoa cho cô ấy dù không phải dịp gì đặc biệt bạn nhé. Hoa tươi tượng trưng cho vẻ đẹp tươi trẻ, ngầm thể hiện lời chúc người phụ nữ của mình luôn trẻ đẹp và xuân sắc.

Bạn nên tìm hiểu xem cô ấy thích loài hoa nào, hoặc có thể tặng loài hoa mang ý nghĩa tốt đẹp sau bạn nhé:

– Hoa hồng đỏ: Tượng trưng cho tình yêu sâu đậm và mãnh liệt.

– Hoa baby: Tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, thơ mộng.

– Hoa hướng dương: Tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và tràn ngập niềm vui.

Dịch vụ spa chăm sóc da

Spa được ví như thiên đường của mọi phụ nữ. Đến đây, vợ bạn sẽ được chăm sóc da khỏe đẹp và được massage thư giãn… Nên nhờ nhân viên spa tư vấn gói liệu trình dịch vụ phù hợp nhất với vợ mình bạn nhé.  

Spa được ví như thiên đường của mọi phụ nữ
Spa được ví như thiên đường của mọi phụ nữ

Top 8 quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ, anh chị, bạn bè 

Chuyến du lịch lãng mạn

Một chuyến du lịch lãng mạn là cơ hội hâm nóng tình cảm tuyệt vời, là dịp hai vợ chồng dành thời gian bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng thơ mộng như Đà Lạt, Sapa, Nha Trang, Phú Quốc… Nhớ chụp lại nhiều hình ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất của hai vợ chồng bạn nhé.

Quà chăm sóc sức khỏe

Quà tặng sức khỏe là cách thể hiện tâm ý quan tâm đến sức khỏe người phụ nữ của bạn. Bạn có thể chọn thực phẩm chức năng như trà thảo mộc, viên nang dinh dưỡng, mật ong… hoặc voucher massage, gội đầu thảo mộc thư giãn… Lưu ý, vì liên quan đến sức khỏe nên hãy tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm và dịch vụ uy tín bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ. Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa, chan chứa tình yêu và khiến vợ mình cảm thấy hạnh phúc khi nhận được.

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác kỷ niệm chương lưu niệm pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *