TOP 7 mẫu quà tặng pha lê cao cấp ấn tượng nhất

TOP 7 mẫu quà tặng pha lê cao cấp ấn tượng nhất

Quà tặng pha lê được làm từ chất liệu cao cấp nên đẹp thanh nhã và bền lý tưởng. Tặng phẩm sang trọng này rất được yêu thích, là món quà danh giá được nhiều người chọn lựa. Bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà pha lê nào vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa? Xưởng pha lê Gogift sẽ gợi ý đến bạn top tặng phẩm cao cấp và ấn tượng nhất, mời bạn tham khảo! 

Ưu điểm của quà tặng bằng pha lê 

Quà tặng pha lê là vật phẩm danh giá và sang trọng, thể hiện sự tôn trọng với người nhận. Pha lê không chỉ có giá trị cao cấp mà còn mang nét thẩm mỹ tuyệt đẹp. Chất liệu này toát lên vẻ bóng sáng lung linh, đẹp thanh khiết và quý phái. Vì vậy, đây là món đồ decor đẹp mắt giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian.

Pha lê có giá trị cao cấp và nét thẩm mỹ tuyệt đẹp
Pha lê có giá trị cao cấp và nét thẩm mỹ tuyệt đẹp

Tặng phẩm còn sở hữu độ bền đẹp lý tưởng. Bên cạnh đó, pha lê mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nên hàm ý gửi lời chúc may mắn đến người nhận. Đây chắc chắn là món quà khiến người nhận yêu thích và trân trọng giữ gìn.

Các mẫu quà tặng pha lê cao cấp đẹp độc đáo nhất 

Lọ hoa quà tặng pha lê

Lọ hoa có thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp, giúp tôn thêm hương sắc của những đóa hoa cắm trong lọ. Đặt một lọ hoa đẹp trên bàn trà hay kệ tủ tô điểm thêm sự sinh động cho không gian.

Đặc biệt, lọ hoa được làm từ pha lê thanh nhã còn giúp nâng tầm thẩm mỹ sang trọng và đậm chất nghệ thuật cho căn phòng.

Kỷ niệm chương pha lê

In logo lên kỷ niệm chương để truyền thông thương hiệu
In logo lên kỷ niệm chương để truyền thông thương hiệu

Kỷ niệm chương pha lê là quà tặng vinh danh danh giá thường xuất hiện trong các buổi lễ, sự kiện tôn vinh và tri ân đặc biệt. Kỷ niệm chương được trao tặng để khen thưởng người đạt thành tích xuất sắc, hoặc làm quà lưu niệm cao cấp. Bạn có thể in logo và hình ảnh doanh nghiệp lên trên để truyền thông thương hiệu rộng rãi hơn.

Kỷ niệm chương rất đa dạng thiết kế và kích cỡ cho bạn chọn. Những mẫu kỷ niệm chương hình giọt nước, ngọn lửa, ngôi sao, cánh buồm… là kiểu dáng phổ biến rất được yêu thích. Hiện nay có dịch vụ chế tác theo yêu cầu, giúp bạn có thể tự sáng tạo nên thiết kế riêng theo sở thích và mục đích trao tặng của mình.

Các mẫu kỷ niệm chương pha lê cao cấp, sẵn hàng số lượng lớn tại Xuongphale.vn

Quà tặng pha lê Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hàm ý gửi lời chúc sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc đến người nhận. Kiểu dáng tròn thể hiện sự đoàn viên sum vầy, giúp tăng vượng khí và giữ gia đạo ấm yên. Quả cầu với đường nét mềm mại và vẻ đẹp lung linh lấp lánh, là vật decor không gian ấn tượng và đẹp mắt. 

Cúp pha lê sang trọng

Cúp pha lê sang trọng là món quà vinh danh vừa danh giá, vừa mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Chiếc cúp thường được trao cho những người đạt giải cao hoặc có thành tích xuất sắc đáng khen ngợi. Tặng phẩm là sự công nhận nỗ lực chiến thắng của người nhận, là động lực to lớn thúc đẩy người nhận phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Cúp pha lê sang trọng là món quà vinh danh danh giá
Cúp pha lê sang trọng là món quà vinh danh danh giá

Pha lê sở hữu độ bóng sáng cao nên lung linh lấp lánh, khiến chiếc cúp trông nổi bật và cuốn hút giữa không gian. Người nhận thường trân trọng trưng bày cúp ở những nơi trang trọng như bàn làm việc, phòng khách, tủ kính… Vì vậy, hãy in khắc logo lên cúp để mỗi khi có người nhìn thấy lại gợi nhắc đến thương hiệu của bạn.

Địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê tại Hà Nội giá rẻ, uy tín

Bộ ly quà tặng pha lê

Nếu ví thức uống là một vị vua thì ly cốc chính là áo hoàng bào. Thức uống có hảo hạng đến đâu mà ly cốc kém chất lượng sẽ làm giảm đi vị ngon vốn có. Vậy nên hãy đầu tư bộ ly pha lê với thiết kế sang trọng để tặng bạn nhé, nhất là những bộ ly uống rượu cao cấp.  

Đèn ngủ quà tặng pha lê

Đèn ngủ pha lê thanh nhã kết hợp với ánh đèn dịu mắt giúp phòng ngủ đẹp và ấm cúng hơn. Đèn ngủ hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn chọn. Lưu ý, không nên chọn những thiết kế kiểu dáng có nhiều góc cạnh để tránh gây nguy hiểm cho gia chủ bạn nhé.

Đèn ngủ thanh nhã kết hợp ánh đèn dịu mắt giúp phòng ngủ đẹp hơn. 
Đèn ngủ thanh nhã kết hợp ánh đèn dịu mắt giúp phòng ngủ đẹp hơn.

Khay đựng trái cây pha lê

Khay đựng trái cây pha lê đặt giữa bàn trà giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian tối ưu. Đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng các vị khách về phong cách sống thời thượng của gia chủ. Những chiếc khay sang trọng góp phần khiến hoa quả đặt bên trên trở nên cao cấp và ngon miệng hơn. Đây chắc chắn là món quà được nhiều người yêu thích và trưng bày trên bàn trà của mình.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về quà tặng pha lê. Chúc bạn chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất để tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng… Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *