8+ ý tưởng quà tặng doanh nghiệp vật liệu xây dựng HOT nhất

8+ ý tưởng quà tặng doanh nghiệp vật liệu xây dựng HOT nhất 2024

Quà tặng doanh nghiệp vật liệu xây dựng có tính chất đặc thù đồng thời mang ý nghĩa riêng biệt, không giống các lĩnh vực khác. Đối tác, khách hàng, nhân viên… ngành xây dựng thường chuộng các món quà thiết thực và hữu dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì, Xưởng pha lê Gogift sẽ mách bạn top ý tưởng quà tặng HOT và ý nghĩa nhất hiện nay! 

Quà tặng doanh nghiệp vật liệu – Mũ bảo hộ  

Mũ bảo hộ là quà tặng doanh nghiệp vật liệu hữu dụng nhất, vì môi trường xây dựng vốn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Mũ không chỉ giúp bảo vệ phần đầu người đội, mà còn hỗ trợ ngăn tia UV gây hại cho mắt và da.

Món quà ý nghĩa này được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là công nhân phải làm việc thường xuyên ở công trường xây dựng.

Quà tặng doanh nghiệp vật liệu - Mũ bảo hộ  
Mũ bảo hộ là món quà tặng doanh nghiệp vật liệu hữu ích, phù hợp môi trường xây dựng

Hiện nay, mũ bảo hộ trên thị trường rất đa dạng thiết kế và màu sắc, chất liệu. Chú trọng chọn chất liệu cao cấp để bảo vệ sức khỏe người nhận tối ưu nhất. Đặc biệt, bạn có thể in logo lên mũ để góp phần truyền thông thương hiệu rộng rãi hơn.

Kỷ niệm chương pha lê vinh danh, tri ân 

Kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm danh giá được rất nhiều doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng tin chọn. Kỷ niệm chương thường được dùng để vinh danh khen thưởng nhân viên xuất sắc, hoặc tri ân lưu niệm đối tác và khách hàng đã tin tưởng đồng hành suốt thời gian qua. Pha lê cao cấp khiến món quà đặc biệt này trở nên sang trọng và đẹp mắt vô cùng.

Kỷ niệm chương được trưng bày ở không gian trang trọng
Kỷ niệm chương được trưng bày ở không gian trang trọng

Mẫu kỷ niệm chương pha lê cao cấp sẵn hàng số lượng lớn tại Xuongphale.vn

Kỷ niệm chương thường được người nhận trưng bày ở những không gian trang trọng nhất như phòng khách, bàn làm việc, tủ kính… Vậy nên đừng quên in khắc logo và hình ảnh doanh nghiệp lên kỷ niệm chương để truyền thông thương hiệu. Hiện nay còn có dịch vụ chế tác theo yêu cầu, bạn có thể tùy chọn sáng tạo thiết kế theo yêu cầu riêng của mình.

Quà tặng doanh nghiệp vật liệu – Giày bảo hộ 

Giày bảo hộ không chỉ là món quà bảo vệ đôi chân hiệu quả, mà còn nâng tầm phong cách thời trang của người mang. Vậy nên hãy chọn những mẫu giày đẹp nhất và thời trang nhất để tặng. 

Lưu ý chọn giày có lỗ thông hơi thoáng khí giúp hạn chế tình trạng bí chân gây nóng. Đồng thời, giày phải tạo cảm giác êm ái và thoải mái vận động thì mới được người nhận yêu thích. 

Quà tặng doanh nghiệp vật liệu – Quần áo bảo hộ

Tặng quần áo bảo hộ là cách truyền thông thương hiệu rộng rãi và hiệu quả vô cùng. Người nhận mặc trang phục có in logo đi khắp nơi, giúp nhiều người nhìn thấy và biết đến thương hiệu của bạn hơn. Nên in logo thương hiệu ở ngực hoặc lưng áo với tone màu sắc bắt mắt, nổi bật.

Chọn chất liệu quần áo thoáng mát và dễ giặt
Chọn chất liệu quần áo thoáng mát và dễ giặt

Chọn chất liệu quần áo thoáng mát, dễ giặt và bảo quản lâu dài giúp người nhận mặc thường xuyên hơn. Thiết kế quần áo không chỉ đẹp mắt mà còn phải tạo cảm giác vận động linh hoạt, thoải mái cho người mặc.

Hiện nay, quần áo bảo hộ rất đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc cho bạn chọn.

Quà tặng hữu ích – Bình giữ nhiệt   

Bình giữ nhiệt là món quà hữu ích và thiết thực hàng đầu, hầu như ai cũng cần sử dụng thường xuyên. Nhất là với anh em công nhân làm việc cả ngày dưới nắng gắt hay gió lạnh, bình giữ nhiệt giúp giữ nước uống nóng hoặc lạnh lâu hơn. 

Món quà tặng doanh nghiệp vật liệu ý nghĩa này chắc chắn được rất nhiều người yêu thích. Đừng quên in khắc logo thương hiệu lên tặng phẩm, để mỗi khi người nhận uống nước lại gợi nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Quà tặng cao cấp – Balo 

Balo là vật dụng có thể chứa đựng nhiều đồ đạc mang đi khắp nơi, rất hữu dụng với tất cả mọi người. Đây còn là món đồ thời trang phong cách với đa dạng mẫu mã thời thượng, đẹp mắt. 

In logo và hình ảnh thương hiệu lên balo là cách truyền thông rộng rãi. Vì người nhận thường mang balo sau lưng đi khắp nơi, giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn.

Quà tặng sang trọng – Bộ ấm trà  

Bộ ấm trà giúp những giờ giải lao trò chuyện của anh em công trường trở nên vui vẻ, gần gũi nhau hơn. Tặng phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, sứ, thủy tinh… Nên chọn thiết kế bộ ấm đẹp mắt để nâng tầm thẩm mỹ không gian khi được đặt trong phòng khách. 

Bộ ấm trà đa dạng chất liệu như gốm, sứ, thủy tinh…
Bộ ấm trà đa dạng chất liệu như gốm, sứ, thủy tinh…

Top 8 quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẹp nhất

Quà tặng ý nghĩa – Áo mưa 

Áo mưa là quà tặng doanh nghiệp phổ biến, được nhiều người chọn nhất từ trước đến nay. Áo mưa hiện nay có rất nhiều thiết kế và màu sắc cho bạn chọn, giúp phong cách người mặc trông thời trang hơn.

Chiếc áo mưa được người nhận mặc đi khắp mọi nẻo đường, cũng là cách truyền thông thương hiệu rộng rãi. Vì vậy đừng quên in logo doanh nghiệp sắc nét và nổi bật trên áo mưa bạn nhé. 

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về quà tặng doanh nghiệp vật liệu xây dựng. Chúc bạn sớm chọn được món quà hữu ích và ý nghĩa nhất dành tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên…

Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác kỷ niệm chương pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *