8+ mẫu biểu trưng vinh danh pha lê đẹp nhất

8+ mẫu biểu trưng vinh danh pha lê đẹp và sang trọng nhất

Biểu trưng vinh danh pha lê là quà tặng tôn vinh mang giá trị tinh thần sâu sắc. Bên cạnh đó, tặng phẩm còn có vẻ đẹp thẩm mỹ danh giá và độ bền lý tưởng. Bạn có thể in khắc logo lên trên để truyền thông thương hiệu rộng rãi. Cùng Xưởng pha lê Gogift ngắm các mẫu biểu trưng đẹp và sang trọng nhất hiện nay!

Biểu trưng vinh danh là gì? 

Tặng phẩm danh giá này còn có tên gọi là kỷ niệm chương. Biểu trưng được thiết kế đa dạng mẫu mã với nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh, kim loại, gỗ… Trong đó, biểu trưng vinh danh pha lê là quà tặng tôn vinh cao cấp được nhiều người yêu thích nhất.

Biểu trưng vinh danh là gì? 
Biểu trưng vinh danh pha lê gợi nhớ khoảnh khắc đáng tự hào của người nhận

Món quà vinh danh đặc biệt này được dùng để khen thưởng những người đạt thành tích xuất sắc trong các sự kiện quan trọng. Tặng phẩm gợi nhớ khoảnh khắc đáng tự hào của người nhận, thường được trưng bày trang trọng ở phòng khách hoặc bàn làm việc.

Biểu trưng là gì? Các loại biểu trưng phổ biến và ý nghĩa

Ưu điểm của biểu trưng vinh danh bằng pha lê 

– In khắc logo truyền thông thương hiệu:

Đây là cách quảng bá và truyền thông thương hiệu hiệu quả. Bạn có thể in khắc logo, hình ảnh và thông điệp lên tặng phẩm đẹp sắc nét.

– Vẻ đẹp thuần khiết, thanh nhã:

Pha lê cao cấp toát lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh nhã, quý phái. Món quà vinh danh danh giá này luôn cuốn hút thị giác giữa không gian bởi sự lung linh bắt mắt.

– Độ bền lý tưởng:

Tặng phẩm sở hữu độ bền lý tưởng, trường tồn theo năm tháng. Đây là quà tặng vinh danh cao cấp có ý nghĩa đặc biệt với người nhận, được trân trọng gìn giữ suốt cuộc đời.

Các mẫu biểu trưng vinh danh pha lê đẹp ấn tượng 

Biểu trưng vinh danh pha lê Gogift PL04

PL04 có thiết kế hình giọt nước truyền thống
Kỷ niệm chương pha lê PL04 có thiết kế hình giọt nước truyền thống

PL04 có thiết kế hình giọt nước truyền thống, đẹp thanh lịch và tinh tế. Đế là khối chữ nhật dài rắn chắc, tạo thế nâng đỡ vững chắc. Hình ảnh và thông điệp in khắc trên PL04 đẹp sắc nét và có màu sắc bắt mắt. Đây là mẫu biểu trưng thịnh hành được yêu thích nhất từ trước đến nay.

Biểu trưng vinh danh pha lê Gogift PL05 

PL05 ấn tượng với con số nổi bật gắn ở chính diện
PL05 ấn tượng với con số nổi bật gắn ở chính diện

PL05 gây ấn tượng với biểu tượng con số 20 nổi bật được gắn ở chính diện tặng phẩm. Tặng phẩm có ý nghĩa đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm quan trọng, bạn có thể thay đổi con số theo yêu cầu riêng cho phù hợp. Thiết kế hình đa giác độc đáo tạo điểm nhấn giữa không gian.

Biểu trưng pha lê chiếc lá Gogift PL09

PL09 có thiết kế hình chiếc lá đầy sáng tạo
PL09 có thiết kế hình chiếc lá đầy sáng tạo

PL09 có thiết kế hình chiếc lá đầy sáng tạo, đậm chất nghệ thuật. Tặng phẩm toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và danh giá vô cùng. Những đường cong uốn lượn mềm mại và tinh tế, là vật phẩm decor không gian ấn tượng. PL09 sở hữu độ bền lý tưởng nên có thể trường tồn theo năm tháng.

Biểu trưng pha lê tròn Gogift PL19

PL19 cuốn hút thị giác với biểu tượng ngôi sao vàng
PL19 cuốn hút thị giác với biểu tượng ngôi sao vàng

PL19 cuốn hút thị giác với biểu tượng ngôi sao vàng bắt mắt gắn trên đỉnh. Kiểu dáng hình tròn thanh lịch có thể phù hợp với mọi sự kiện khác nhau. Bạn có thể in khắc thông điệp sắc nét lên chính diện tặng phẩm, giúp truyền thông thương hiệu hiệu quả.

Biểu trưng pha lê ngôi sao Gogift PL22

Ngôi sao tượng trưng chiến thắng và vinh quang
Ngôi sao tượng trưng chiến thắng và vinh quang

PL22 có ý nghĩa đặc biệt nhờ thiết kế chọn biểu tượng ngôi sao 5 cánh làm chủ đạo. Ngôi sao vốn tượng trưng cho sự tỏa sáng, cho chiến thắng và vinh quang. Vì vậy PL22 rất phù hợp với các sự kiện tôn vinh, khen thưởng người có thành tích cao xuất sắc.

Biểu trưng pha lê sang trọng Gogift PL24

PL24 đậm chất nghệ thuật với ngôi sao lồng giữa ngũ giác
PL24 đậm chất nghệ thuật với ngôi sao lồng giữa ngũ giác

PL24 đậm chất nghệ thuật với thiết kế ngôi sao vàng lồng giữa hình ngũ giác đầy sáng tạo. Pha lê cao cấp khiến tặng phẩm đẹp bóng sáng, thanh nhã và bắt mắt. Bạn có thể trưng bày PL24 ở bàn làm việc, phòng khách, tủ kính… để nâng tầm thẩm mỹ không gian.

Biểu trưng pha lê cánh buồm Gogift PL25

Cánh buồm tượng trưng cho “thuận buồm xuôi gió”
Cánh buồm tượng trưng cho “thuận buồm xuôi gió”

PL25 đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết, mọi góc cạnh được mài vát tỉ mỉ vô cùng. Thiết kế cánh buồm tượng trưng cho sự hanh thông, “thuận buồm xuôi gió” trong công việc. Tone màu xanh thanh lịch phối hài hòa cùng tone trắng tinh khôi, đẹp hoàn mỹ.

Biểu trưng pha lê đế gỗ Gogift PL28

Cành oliu vốn tượng trưng chiến thắng vinh quang
Cành oliu vốn tượng trưng chiến thắng vinh quang

PL28 có phần đế đặc biệt với chất liệu gỗ cao cấp. Biểu tượng cành oliu gắn giữa thân tặng phẩm là điểm nhấn sáng giá cho PL28. Cành oliu vốn là hình ảnh tượng trưng cho chiến thắng vinh quang, nên biểu trưng mang giá trị tinh thần sâu sắc.  

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về biểu trưng vinh danh pha lê. Chúc bạn sớm chọn được mẫu biểu trưng đẹp mắt và ý nghĩa cho sự kiện sắp tới. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *