TOP 5 mẫu cúp bóng đá pha lê đẹp và độc đáo nhất

TOP 5 mẫu cúp bóng đá pha lê đẹp và độc đáo nhất

Cúp bóng đá pha lê là quà tặng vinh danh cao cấp, trao tặng cầu thủ và đội bóng chiến thắng trong trận thi đấu. Ưu điểm của tặng phẩm danh giá này là thẩm mỹ sang trọng, giá trị tinh thần sâu sắc, chế tác theo yêu cầu và còn nhiều hơn thế…Cùng Xưởng pha lê Gogift khám phá và ngắm TOP 5 mẫu cúp đẹp, độc đáo nhất hiện nay.  

Cúp bóng đá pha lê là gì? 

Cúp bóng đá pha lê là tặng phẩm tôn vinh, khen thưởng cầu thủ hay đội bóng chiến thắng và đạt thành tích xuất sắc trong các giải đấu. Tặng phẩm được làm từ vật liệu pha lê cao cấp nên thường đẹp mắt, sang trọng và bền lý tưởng. Món quà vinh danh đặc biệt này là nguồn động lực tinh thần to lớn giúp các cầu thủ nỗ lực thi đấu hơn nữa trong tương lai.

Mỗi khi cầu thủ nhìn cúp lại gợi nhớ khoảnh khắc vinh danh đáng tự hào
Mỗi khi cầu thủ nhìn cúp lại gợi nhớ khoảnh khắc vinh danh đáng tự hào

Đọc thêm: Top 5 cúp tennis pha lê đẹp và ấn tượng nhất 2023

Ưu điểm của cúp bóng đá làm bằng pha lê 

– Bền đẹp lý tưởng:

Pha lê cao cấp khiến tặng phẩm toát lên vẻ đẹp bóng sáng, thuần khiết và thanh nhã vô cùng. Thẩm mỹ sang trọng và đẹp mắt khiến chiếc cúp dễ dàng nổi bật, cuốn hút thị giác giữa không gian. Đặc biệt, độ bền lý tưởng giúp tặng phẩm trường tồn theo năm tháng.

– Giá trị tinh thần cao:

Chiếc cúp thay lời công nhận về những nỗ lực thi đấu hết mình của cầu thủ trên sân cỏ. Đồng thời khích lệ, cổ vũ khiến cầu thủ cố gắng ghi bàn nhiều hơn trong các giải đấu tiếp theo. Chưa kể, mỗi khi cầu thủ nhìn thấy tặng phẩm thì lại gợi nhớ về khoảnh khắc được vinh danh đáng tự hào.

– Dịch vụ chế tác theo yêu cầu:

Hiện nay, dịch vụ chế tác theo yêu cầu giúp khách hàng có thể tự thiết kế và in khắc thông điệp theo yêu cầu riêng. Bạn có thể sáng tạo mẫu mã tùy thích và chọn in bất kỳ hình ảnh, nội dung nào lên tặng phẩm.

TOP 10 mẫu cúp pha lê bóng đá đẹp ấn tượng

Cúp bóng đá pha lê sang trọng

Biểu tượng cầu thủ trên đỉnh cúp mạ vàng đẹp tinh xảo.
Biểu tượng cầu thủ trên đỉnh cúp mạ vàng đẹp tinh xảo.

Điểm nhấn ấn tượng là biểu tượng cầu thủ chơi bóng được gắn trên đỉnh cúp. Biểu tượng này được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp, đẹp tinh xảo. Tùy theo môn thể thao bạn chọn mà có thể tùy chọn thay đổi các biểu tượng gắn trên đỉnh khác nhau cho phù hợp.

Vật liệu pha lê cao cấp khiến tặng phẩm toát lên vẻ đẹp quý phái, lung linh bắt mắt. Độ bóng sáng cao là ưu điểm khiến cúp pha lê cuốn hút thị giác hơn các chất liệu thông thường khác. Tặng phẩm là chọn lựa lý tưởng để vinh danh thành tích xuất sắc của cầu thủ và đội bóng chiến thắng trong giải đấu.

Cúp bóng đá pha lê thẩm mỹ

Thiết kế xoắn nhẹ đậm chất nghệ thuật, giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho cúp. Biểu tượng gắn trên đỉnh có thể tùy chọn theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng, sao cho phù hợp với môn thể thao bạn muốn. Đế tròn đẹp thanh lịch, tinh tế và có thể in khắc logo sắc nét giúp truyền thông thương hiệu.

Thiết kế xoắn nhẹ đậm chất nghệ thuật
Thiết kế xoắn nhẹ đậm chất nghệ thuật

Mọi góc cạnh tặng phẩm được mài vát cẩn thận và tỉ mỉ, giúp người cầm tránh bị thương trong quá trình cầm nắm. Ngoài phiên bản màu xanh dịu mắt này, cúp còn có 2 phiên bản khác là màu đỏ ấn tượng và màu vàng sang trọng.

Cúp bóng đá pha lê cao cấp

Không chỉ xuất hiện trong các trận đấu bóng đá, tặng phẩm còn là vật trang trí đẹp mắt trong không gian sống. Cúp thường được cầu thủ trưng bày trang trọng ở phòng khách, tủ kệ… Mỗi khi nhìn vào cúp, cầu thủ lại hồi tưởng về khoảnh khắc được vinh danh đáng tự hào ở trận đấu năm xưa.

Có 3 phiên bản màu gồm hồng, xanh, vàng đẹp mắt
Có 3 phiên bản màu gồm hồng, xanh, vàng đẹp mắt

Phần đế kiểu dáng vuông rắn chắc với tone màu đen ấn tượng. Bạn có thể in khắc logo, hình ảnh và thông điệp lên đế để truyền thông thương hiệu. Ngoài phiên bản màu đỏ bắt mắt này, tặng phẩm còn có màu xanh và vàng cho bạn chọn.

Các mẫu cúp thể thao giá rẻ theo yêu cầu đẹp nhất 2023

Cúp bóng đá pha lê danh giá

Món quà vinh danh này là minh chứng cho nỗ lực thi đấu không ngừng nghỉ của các cầu thủ trên sân cỏ. Đây còn là món quà lưu niệm đặc biệt, gợi nhớ những giây phút vinh quang trong trận đấu chiến thắng ngày ấy. Biểu tượng gắn trên đỉnh có thể thay đổi tùy theo từng bộ môn thể thao phù hợp.

Phần đế tròn màu bạc sang trọng 
Phần đế tròn màu bạc sang trọng

Pha lê cao cấp được thiết kế xoắn nhẹ đẹp tinh xảo, lung linh bắt mắt. Phần đế tròn màu bạc sang trọng, in khắc thông điệp sắc nét. Ngoài phiên bản vàng quý phái, tặng phẩm còn có phiên bản màu xanh dương thanh lịch đẹp mắt.

Cúp bóng đá pha lê độc đáo

Biểu tượng trên đỉnh tượng trưng quả bóng lăn trên sân cỏ
Biểu tượng trên đỉnh tượng trưng quả bóng lăn trên sân cỏ

Điểm danh 9 mẫu cúp thể thao giá rẻ, độc đáo nhất 2023

Biểu tượng quả bóng tròn gắn trên đỉnh tượng trưng cho quả bóng lăn trên sân cỏ, rất ý nghĩa. Pha lê cao cấp khiến tặng phẩm đẹp bắt mắt, phản quang lung linh khi có ánh sáng chiếu vào. Đế dày cao tạo thế nâng đỡ vững chắc.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cúp bóng đá pha lê. Chúc bạn sớm chọn được mẫu quà tặng vinh danh ý nghĩa nhất cho giải đấu bóng đá sắp đến. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *