TOP 5 cúp tennis pha lê đẹp và ấn tượng nhất

TOP 5 cúp tennis pha lê đẹp và ấn tượng nhất 2024

Cúp tennis pha lê là gì và ưu điểm của tặng phẩm ra sao? Vì sao đây là quà tặng vinh danh có giá trị tinh thần sâu sắc với người chơi tennis? Hiện nay, tặng phẩm rất đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau. Bài viết này, Xưởng pha lê Gogift sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tặng phẩm danh giá này và giới thiệu 5 mẫu đẹp nhất 2024!   

Cúp tennis pha lê là gì? 

Cúp tennis pha lê là quà tặng vinh danh cao cấp, được trao tặng cho cá nhân hoặc tập thể chiến thắng trong các giải đấu tennis. Tặng phẩm nhằm tôn vinh và khen thưởng người chơi hoặc đội chơi đạt thành tích cao trong trận đấu. Cúp được làm từ vật liệu pha lê cao cấp nên là tặng phẩm danh giá, bền đẹp theo năm tháng.

Món quà là sự công nhận nỗ lực chiến thắng của người nhận
Món quà là sự công nhận nỗ lực chiến thắng của người nhận

Ưu điểm của cúp tennis bằng pha lê 

– Vẻ đẹp thẩm mỹ cao:

Được chế tác từ vật liệu pha lê cao cấp nên cúp có vẻ đẹp bóng sáng và thuần khiết. Nét thẩm mỹ thanh nhã, quý phái này khiến tặng phẩm trở nên sang trọng và cuốn hút thị giác vô cùng. Đây còn là vật trưng bày đẹp mắt thường được đặt ở bàn làm việc, phòng khách, tủ kệ…

– Giá trị tinh thần sâu sắc:

Món quà danh giá này là sự công nhận nỗ lực chiến thắng của người nhận. Đồng thời khích lệ và cổ vũ tinh thần thi đấu nhiệt huyết hơn trong các giải đấu tennis tiếp theo. Vậy nên tặng phẩm mang giá trị tinh thần sâu sắc, được người nhận rất trân trọng gìn giữ.

– Bền đẹp lý tưởng:

Pha lê cao cấp bền đẹp lý tưởng, trường tồn với thời gian. Đặc tính này giúp nâng tầm giá trị cho tặng phẩm.

“Điểm danh” 9 mẫu cúp thể thao giá rẻ, độc đáo nhất 2024

Các mẫu cúp tennis pha lê đẹp và độc đáo nhất

Cúp tennis pha lê TT03

Biểu tượng người chơi tennis vàng bắt mắt đẹp nghệ thuật
Biểu tượng người chơi tennis vàng bắt mắt đẹp nghệ thuật

Biểu tượng người chơi tennis màu vàng bắt mắt gắn trên đỉnh cúp tạo điểm nhấn nghệ thuật cho TT03. Thiết kế thanh lịch và sang trọng, nổi bật giữa không gian. Pha lê khiến tặng phẩm phản quang lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào, rất cuốn hút thị giác.

Một giải đấu tennis thành công không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc cúp vinh danh danh giá này. TT03 thể hiện sự công nhận những thành tích xuất sắc của người chơi và đội chơi chiến thắng. Đặc biệt, mang giá trị tinh thần sâu sắc nhờ khích lệ và cổ vũ người chơi vô cùng tích cực. 

Cúp tennis pha lê gắn quả bóng, kim cương

Trên đỉnh gắn quả bóng và giữa thân gắn kim cương sáng giá
Trên đỉnh gắn quả bóng và giữa thân gắn kim cương sáng giá

Thiết kế độc lạ và đầy tính sáng tạo là điểm nhấn khiến mẫu cúp này rất được yêu thích. Trên đỉnh tặng phẩm được gắn quả bóng tennis chân thực, giữa tặng phẩm thì gắn viên kim cương sáng giá. Hàm ý tôn vinh khen thưởng chiến thắng vinh quang đáng tự hào của người chơi và đội chơi xuất sắc.

Thân cúp được in khắc hình ảnh và thông điệp sắc nét, đầy màu sắc. Bạn có thể in khắc logo thương hiệu lên trên để truyền thông rộng rãi hơn. Đế tặng phẩm tone màu đen ấn tượng, tạo thế nâng đỡ vững chắc cho toàn bộ phần thân bên trên.

Cúp cao cấp

3 phiên bản màu gồm xanh, đỏ, vàng
3 phiên bản màu gồm xanh, đỏ, vàng

Tặng phẩm có 3 phiên bản màu sắc đẹp mắt cho bạn chọn gồm xanh, đỏ, vàng. Màu xanh thanh lịch, màu đỏ sang trọng và màu vàng quý phái.

Phần đế hình vuông rắn chắc, tone màu đen ấn tượng. Thân cúp được thiết kế xoắn nhẹ mềm mại, đẹp nghệ thuật. Sản phẩm luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, được chế tác theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. 

Cúp sang trọng

Biểu tượng trên đỉnh có thể thay đổi theo môn thể thao
Biểu tượng trên đỉnh có thể thay đổi theo môn thể thao

Biểu tượng gắn trên đỉnh có thể linh hoạt thay đổi theo tính chất mỗi bộ môn thể thao. Phần đế hình tròn thanh lịch, tone màu bạc thời thượng. Bạn có thể in khắc logo và thông điệp lên đế để truyền thông thương hiệu.

Tặng phẩm có 2 phiên bản màu sắc cho bạn chọn gồm vàng và xanh. Phần thân cũng được thiết kế xoắn nhẹ mềm mại, đẹp tinh tế. Đây là món quà vinh danh có giá trị thẩm mỹ cao, chắc chắn được người nhận trưng bày ở những nơi trang trọng nhất.

Cúp tennis pha lê đa giác

Mọi đường góc cạnh được mài vát cẩn thận
Mọi đường góc cạnh được mài vát cẩn thận

Cúp pha lê thể thao giá rẻ theo yêu cầu đẹp nhất

Thiết kế độc đáo với hai mảnh hình đa giác đứng đan xen nhau đầy ấn tượng. Mảnh phía trước có gam màu trắng xanh thanh lịch, mảnh phía sau trong suốt đẹp tinh khôi. Mọi đường góc cạnh được mài vát cẩn thận, giúp người cầm không bị thương trong quá trình sử dụng.

Phần đế cao và rắn chắc, tạo thế nâng đỡ vững chắc. Đế tone đen giúp in khắc logo, hình ảnh và thông tin vừa sắc nét vừa nổi bật. Đặc biệt, pha lê cao cấp khiến chiếc cúp toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ thanh nhã và quý phái vô cùng.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cúp tennis pha lê. Hy vọng thông tin trong bài viết giúp bạn sớm chọn được món quà vinh danh ý nghĩa cho giải đấu tennis sắp đến. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác sản phẩm vinh danh pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *