TOP 8 quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẹp nhất

Gogift gợi ý TOP 8 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẹp nhất

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng là món quà tri ân ý nghĩa, vừa gắn kết quan hệ bền vững, vừa truyền thông thương hiệu rộng rãi. Vậy món quà cao cấp này thường được tặng vào các dịp nào, có ý nghĩa đặc biệt ra sao? Tham khảo ngay 8 gợi ý ý tưởng quà tặng đẹp mắt và được yêu thích nhất hiện nay ngay trong bài viết này!   

Quà tặng doanh nghiệp là gì và có ý nghĩa như thế nào? 

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng là những món quà được doanh nghiệp gửi tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên… Món quà đặc biệt này nhằm gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến người nhận vì đã đồng hành và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đặc biệt, bạn có thể in khắc logo lên tặng phẩm giúp truyền thông thương hiệu rộng rãi hơn.

Món quà tri ân đầy thành ý, mong gắn kết quan hệ vững bền.
Món quà tri ân đầy thành ý, mong gắn kết quan hệ vững bền.

Vậy nên giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ hợp tác

Vậy quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa gì mà lại được tin chọn đến vậy? 

– Duy trì, cải thiện quan hệ hợp tác: 

Món quà thể hiện thành ý, sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền với người nhận. Vậy nên giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng, nhân viên… vững bền hơn.

– Quảng bá thương hiệu, giảm chi phí marketing:

Đây là hình thức marketing khéo léo giúp truyền thông thương hiệu rộng rãi hơn. Hình ảnh doanh nghiệp bạn sẽ được lan tỏa, tăng độ nhận diện, nâng cao uy tín và tạo dấu ấn riêng trong lòng mọi người. Đặc biệt, cách quảng bá này so với những kênh marketing khác như sự kiện, truyền hình, báo chí, tờ rơi, online… sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều.

– Nâng tầm đẳng cấp thương hiệu:

Một doanh nghiệp phát triển lớn mạnh và có độ uy tín cao mới tặng quà tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên… Nhất là khi được người nhận yêu thích sử dụng và mang theo bên mình. Điều này giúp tạo dấu ấn đẹp về một thương hiệu thân thiện, đồng thời nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp rất hiệu quả.  

Các mẫu kỷ niệm chương pha lê cao cấp, giá rẻ cập nhật 2023 tại Xưởng pha lê Gogift 

Nên tặng quà cho khách hàng, đối tác, nhân viên của doanh nghiệp vào dịp nào? 

Có rất nhiều dịp để tặng quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho khách hàng, đối tác, nhân viên… Đó có thể là vào dịp lễ Tết, kỷ niệm thành lập công ty, sự kiện đặc biệt của công ty, vừa ký kết xong hợp đồng… Hay các dịp khác như chúc mừng sinh nhật, ngày kỷ niệm hợp tác…

Sau đây, Xưởng pha lê Gogift gợi ý bạn các mẫu quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp đẹp mắt, ý nghĩa và được yêu thích nhất hiện nay.

TOP 8 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng nhất 

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẹp mắt – Đồng hồ treo tường  

Mỗi lần xem giờ hay nhìn thấy đồng hồ sẽ nhớ đến thương hiệu
Mỗi lần xem giờ hay nhìn thấy đồng hồ sẽ nhớ đến thương hiệu

Đồng hồ treo tường là vật dụng quen thuộc, xuất hiện hầu hết ở mọi gia đình và các văn phòng, sảnh lớn… Tặng món quà mà người nhận có thể dùng thường xuyên sẽ được yêu thích hơn những món quà có tính ứng dụng thấp. Chưa kể, nếu in khắc logo lên đồng hồ quà tặng doanh nghiệp thì mỗi lần xem giờ hay nhìn thấy đồng hồ, người nhìn sẽ nhớ đến thương hiệu bạn.  

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa – Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê được mệnh danh là quà tặng doanh nghiệp VIP vì có giá trị đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao. Pha lê bền đẹp lý tưởng nên đây là tặng phẩm danh giá, trường tồn với thời gian. 

Kỷ niệm chương pha lê cũng được xem là một món quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp
Kỷ niệm chương pha lê cũng được xem là một món quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp

Đặc biệt, kỷ niệm chương pha lê mang ý nghĩa tinh thần to lớn là vinh danh khen thưởng hay tri ân lưu niệm sâu sắc. Bạn có thể chế tác theo yêu cầu sao cho kỷ niệm chương có thiết kế, màu sắc và in khắc thông điệp phù hợp nhất với mục đích trao tặng.

Top 10 mẫu kỷ niệm chương cao cấp tặng đối tác 

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng, độc đáo – Gấu bông

Hiếm ai nghĩ món quà “đốn tim” này lại đang là trào lưu truyền thông rất được ưa chuộng. Gấu bông quà tặng doanh nghiệp thường được đính kèm cùng sản phẩm, hoặc tặng kèm khi chào mời mua sản phẩm… Những chú gấu bông xinh xắn này thường rất được yêu thích, nâng niu và trưng bày nơi dễ thấy như phòng khách, kệ decor…

Quà tặng doanh nghiệp balo

Balo là món đồ hữu ích, tiện lợi dùng để mang khi đi học, đi làm, đi du lịch… Đặc biệt, vì được người nhận mang đi khắp mọi nơi nên độ phủ thương hiệu khá rộng rãi. Có thể nói, balo là chọn lựa lý tưởng vừa mang tính ứng dụng cao, vừa đạt hiệu quả truyền thông lớn. 

Balo hữu ích, tiện lợi, dùng mang đi học, đi làm, đi du lịch…
Balo hữu ích, tiện lợi, dùng mang đi học, đi làm, đi du lịch…

Bút bi cho doanh nghiệp

Bút bi phù hợp với mọi đối tượng người nhận có độ tuổi, công việc… khác nhau. Bạn nên chọn bút bi quà tặng doanh nghiệp đắt tiền cho đối tác cao cấp nhằm thể hiện sự kính trọng. Bên cạnh đó, có thể chọn bút bi bình dân hơn nhưng thiết kế đẹp mắt cho khách hàng, nhân viên… 

Sổ tay quà tặng doanh nghiệp

Sổ quà tặng doanh nghiệp vì sao được tin chọn đến vậy? Thứ nhất là tính thông dụng, hầu hết ai cũng cần một cuốn sổ tay nhỏ để ghi chép. Thứ hai là tính đa dạng, từ thiết kế trẻ trung cho người trẻ đến thiết kế thanh lịch cho người lớn tuổi. Thứ ba là tính truyền thông, sổ tay được người nhận đặt trên bàn làm việc hoặc mang đến các buổi họp, giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Áo mưa – quà tặng doanh nghiệp

Áo mưa là vật dụng cần thiết với mọi người ở đất nước thường có mưa như Việt Nam. Đặc biệt, áo mưa quà tặng doanh nghiệp giúp lan tỏa thương hiệu hiệu quả vô cùng. Vì khi người nhận mặc áo mưa đi khắp nơi, logo thương hiệu được in trước ngực và sau lưng sẽ luôn vô tình “đập vào mắt” người nhìn.  

Áo mưa giúp lan tỏa thương hiệu hiệu quả vô cùng
Áo mưa giúp lan tỏa thương hiệu hiệu quả vô cùng

Mũ bảo hiểm in logo doanh nghiệp

Thông dụng hơn cả áo mưa, hầu như mỗi ngày ai ngồi xe máy chạy trên đường cũng đều đội mũ bảo hiểm. Bạn không chỉ trao tặng sự an toàn cho người nhận, mà còn trao cho chính mình cơ hội tăng độ phủ thương hiệu khắp các nẻo đường. Vì khi người nhận đội mũ thì tên thương hiệu, logo, slogan… in bắt mắt trên mũ sẽ “lọt vào mắt” mọi người trên đường. 

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về quà tặng doanh nghiệp sang trọng. Chọn được món quà đẹp mắt và ý nghĩa giúp gắn kết mối quan hệ vững bền hơn. Xưởng pha lê Gogift tự hào là đơn vị chuyên chế tác quà tặng lưu niệm kỷ niệm chương pha lê cao cấp, uy tín hàng đầu thị trường. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được chuyên viên tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *