Tổng quan

Chính sách hoàn tiền và trả lại của chúng tôi kéo dài 7 ngày. Nếu đã qua 7 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại tiền đầy đủ hoặc trao đổi cho bạn.

Để đủ điều kiện được trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và ở tình trạng như lúc bạn nhận được (bao gồm hộp và phụ kiện đi kèm), vui lòng quay video khi mở hộp để được hỗ trợ tốt nhất.

Các mặt hàng bổ sung không thể trả lại:

  • Thẻ quà tặng
  • Hộp tặng kèm

Để hoàn tất việc hoàn trả của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần:

  • Sản phẩm có dấu hiệu được sử dụng rõ ràng
  • Bất kỳ mặt hàng nào không còn nguyên trạng, bị hư hỏng hoặc thiếu bộ phận vì những lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 7 ngày kể từ ngày giao hàng

Hoàn tiền

Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Tiếp theo hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn trả được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: [email protected] hoặc hotline 0345.856.660.

Trao đổi

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó để lấy cùng một mặt hàng, hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cần giúp đỡ?

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0345.856.660 nếu có câu hỏi liên quan đến việc hoàn tiền và trả lại hàng.